Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc: Từng nghĩ mình diễn giỏi ở tuổi 20 và thực tế phũ phàng

Bảo Diệp - 27/02/2023 21:18 GMT+7

Ít ai biết, Ninh Dương từng ảo tưởng về khả năng diễn xuất ở tuổi 20. Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã nhận ra và cố gắng học tập để hoàn thiện bản thân.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn có mặt tại talkshow “Con đường trở  thành diễn viên điện ảnh thực thụ”. Talkshow được diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã kể về những kỷ niệm khi mới bước chân vào lĩnh vực điện ảnh.

ninh duong lan ngoc
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện tại talkshow cùng NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn.

Sau thành công của bộ phim “Cánh đồng bất tận”, tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên như diều gặp gió. Nhờ vai Nương trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, nữ diễn viên được nhận tổng cộng 6 giải thưởng danh giá: Bông Sen Vàng, Cánh diều Vàng…

Ít ai biết, cô từng gặp khủng hoảng sau khi nổi tiếng. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Khi đó, ai cũng tung hô tôi là nữ diễn viên xuất sắc trong “Cánh đồng bất tận”. Tôi tưởng bản thân mình diễn giỏi, đặt tôi ở đâu cũng làm được. Nhưng thực tế là, nếu không học thì sẽ không làm gì được. Tôi phải quay lại trường để học. Suốt hai năm, tôi không đóng phim!”.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết thêm, sau “Cánh đồng bất tận”, cô nhận được lời góp ý từ người quen. Người này nhận xét Ninh Dương Lan Ngọc diễn như một cỗ máy. Sau đó, cô dần nhận ra kỹ năng diễn xuất của mình có lỗ hổng. Nữ diễn viên nói: “Từ lúc bắt đầu đến khi thành công, tôi có lỗ hổng lớn. Không! Tôi không làm được, tôi phải bỏ để đi học lại. Tôi nhận ra diễn viên không học hành bài bản sẽ không đi được đường dài”.

ninh duong lan ngoc 1
Ninh Dương Lan Ngọc kịp thời nhận ra bản thân còn nhiều thiếu sót, đi học để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.

Cũng tại talkshow, Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự biết ơn đến NSND Lê Khanh. Nữ nghệ sĩ đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thiện khả năng diễn xuất, hoàn thành tốt vai diễn Ms.Q trong “Cô gái đến từ quá khứ”. Vai diễn này đã giúp cô được vinh danh lên nhận chiếc cúp Mai Vàng thứ ba trong sự nghiệp.

Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh là tấm gương để hậu bối noi theo. Những trải nghiệm, câu chuyện thực tế của nữ nghệ sĩ là bài học quý giá dành cho Ninh Dương Lan Ngọc và lớp diễn viên trẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc (sinh năm 1990) là một trong những diễn viên trẻ có tài năng, xinh đẹp và sở hữu lượng fan khủng. Sau “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc được các đạo diễn tin tưởng, mời tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và tạo được tiếng vang: “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Cô Ba Sài Gòn”, series “Gái già lắm chiêu”, “Cua lại vợ bầu”…

Tin phổ biến