Giải Trí

Trương Quỳnh Anh mắc kẹt trong thang máy, phải cầu cứu suốt 20 phút

Quỳnh Vân - 27/02/2023 20:52 GMT+7

Trương Quỳnh Anh chia sẻ clip bản thân gặp sự cố khó ngờ khiến bản thân phải cầu cứu suốt 20 phút.

Mới đây, Trường Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ một đoạn clip về việc bản thân bị gặp sự cố không thể ngờ tới. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã không may bị mắc kẹt trong thang máy và phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác. Trương Quỳnh Anh chia sẻ rằng bản thân đã có khoảng 20 phút phải ở trong thang máy, không thể di chuyển dù đang ở độ cao là tầng 4.

Screenshot 2023-02-27 200521

Dù bị rơi vào tình huống khó xử nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn bình tĩnh để gọi điện thoại cho chung cư giúp đỡ. Rất may mắn, sau khoảng thời gian ngắn cầu cứu, Trương Quỳnh Anh đã được đội cứu hộ giải cứu ra bên ngoài. Người đẹp chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên trong đời cô bị mắc kẹt trong thang máy. Chính vì thế, lúc đầu cô cũng khá hoảng sợ nhưng sau lấy lại được bình tĩnh, cô mới gọi điện cho phía quản lý chung cư.

Screenshot 2023-02-27 200541

Trương Quỳnh Anh cũng hài hước tiết lộ rằng bản thân nghĩ những tình huống như vậy chỉ có ở trên phim nhưng không ngờ có ngày lại vận vào người mình. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 nhận được nhiều lời chia sẻ từ phía người hâm mộ qua đoạn clip khi biết cô nàng đã an toàn.

Hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ hay gần đây nhất là 1 nhà sản xuất. Trương Quỳnh Anh được khán giả đánh giá là 1 nghệ sĩ trẻ đa tài. Mới đây, cô nàng cho ra mắt bộ phim "Siêu trợ lý" và nhận được những phản ứng tích cực từ phía khán giả. Thế nhưng trái ngược lại với những thành công trong sự nghiệp, Trương Quỳnh Anh lại có cuộc sống hôn nhân sóng gió khiến nhiều người đồng cảm.

truong-quynh-anh-2-481

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh lựa chọn làm mẹ đơn thân để nuôi dạy con cái. Trước đó, cô nàng từng kết hôn với Tim nhưng cuộc hôn nhân sớm đi vào ngõ cụt và phải chọn "đường ai nấy đi". Từ khi chia tay chồng cũ, Trương Quỳnh Anh tập trung phần lớn thời gian cho công việc và con cái.

1584014664-436-quynhanh1-1583987663-width660height465

Cô nàng tiết lộ mối quan hệ giữa mình và chồng cũ hiện tại là bạn bè để có thể hỗ trợ nhau nuôi dạy con. Người đẹp cũng không tiết lộ thêm bất cứ chuyện tình cảm đời tư nào khác. Trước đó, cô nàng cũng từng phải đi phẫu thuật tuyến giáp khiến nhiều khán giả lo lắng. Vì còn con nhỏ nên Trương Quỳnh Anh luôn biết cách vực dậy chính mình để làm chỗ dựa tinh thần cho nhóc tỳ.

Tin phổ biến