Giải Trí

Streamer ViruSs: “Tâm hồn âm nhạc của TLinh, MCK gắn với nhau một cách rất khó chịu!”

Tạ Bích Ngọc - 08/03/2023 19:33 GMT+7

Những chia sẻ của ViruSs về tâm hồn âm nhạc giữa TLinh và MCK khiến dân tình chú ý.

Vừa qua, TLinh “đánh úp” người hâm mộ giữa đêm với MV “Nếu lúc đó”. Sản phẩm âm nhạc mới của nữ rapper nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Sau ít ngày ra mắt, MV “Nếu lúc đó” của TLinh giành được một số thành tích đáng nể như: Top 1 Trending Music Youtube Việt Nam với hơn 2 triệu lượt xem, Top 1 Apple Music, Top 1 Spotify và top 1 iTunes... Đây là tin vui dành cho nữ ca sĩ và ê-kíp.

TLinh trong MV
TLinh trong MV "Nếu lúc đó".

Mới đây, streamer ViruSs đã thực hiện clip reaction MV “Nếu lúc đó” của TLinh. Trong clip, nam streamer nhận định TLinh là một viên ngọc quý của thế hệ âm nhạc mới. Anh đánh giá cao nữ rapper cả về thần thái đến âm nhạc. ViruSs bày tỏ: “Khi nghe bài này, tôi cảm nhận được từng nỗi đau. Nghe xong tôi buồn luôn! Tự nhiên tôi bị trầm tư! Tôi sốc vì không nghĩ bài này hay đến thế!”.

Về giai điệu, ViruSs dành nhiều lời khen ngợi producer. Ca khúc có cách ngắt câu, quãng nghỉ hợp lý. Phần bè và bản phối cũng góp phần vào thành công của ca khúc. Xuyên suốt clip reaction MV “Nếu lúc đó”, không ít lần ViruSs phải thốt lên: “Đỉnh quá!”, “Hay quá!”, “Giỏi quá!”... Về hình ảnh, streamer ViruSs đánh giá cao về màu sắc và hiệu ứng chuyển cảnh. Nó đã tạo ra nét riêng biệt của TLinh – sexy và huyền bí.

ViruSs reaction MV
ViruSs reaction MV "Nếu lúc đó" của TLinh.

Đáng chú ý, trong clip reaction, ViruSs bất ngờ nhắc đến tình cũ của TLinh là MCK: “Nói thế này hơi kỳ nhưng tội nghiệp cho bạn gái mới của MCK và bạn trai mới của TLinh. Tâm hồn âm nhạc của hai bạn TLinh và MCK gắn với nhau một cách rất khó chịu! Tội hai người mới kia nhưng hai người này hợp nhau kinh khủng. Cá nhân tôi cảm nhận bài TLinh viết có liên quan đến MCK thì phải?”.

TLinh – MCK quen và hẹn hò khi tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên. Dù không thể trở thành Quán quân nhưng TLinh và MCK là hai nhân tố trẻ, nổi bật trong làng nhạc Việt. Cuộc tình của cặp đôi nhanh chóng tan vỡ sau khi có sự xuất hiện của Wxrdie. Trên trang cá nhân, MCK từng đăng bài ám chỉ việc bị Wxrdie “chơi xấu sau lưng”.

TLinh - MCK từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
TLinh - MCK từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa ồn ào tình cảm, TLinh và MCK lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cô cho biết cả hai chia tay trong văn minh. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn là những người bạn tốt. Tuy nhiên, dân tình không ngừng tò mò lý do TLinh và MCK chia tay.Thời gian sau đó, Tlinh – MCK – Wxrdie vẫn liên tiếp bị réo gọi vào ồn ào.