Giải Trí

Sao nhí Kim Sae Ron rơi nước mắt trên tòa án, tiết lộ gia cảnh khó khăn

DIỆU HUYỀN - 08/03/2023 18:40 GMT+7

Ngày 8/3, nữ diễn viên Kim Sae Ron đã mặt tại tòa án Seoul để tiếp nhận phiên tòa xét xử đầu tiên vì vi phạm luật an toàn giao thông nghiêm trọng hồi tháng 5/2022.

Ngày 8/3, phiên toà xét xử đầu tiên của nữ diễn viên Kim Sae Ron vì vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ đã diễn ra theo đúng kế hoạch tại tòa án trung tâm Seoul.

Sao nhí "A brand new life" bị truy tố vì tội lái xe trong lúc đang say rượu và gây tan nạn. Ngoài ra, sau khi gây án, Kim Sae Ron còn lập tức trốn khỏi hiện trường khiến tội danh thêm nghiêm trọng. 

unnamed (7)

Kim Sae Ron xuất hiện tại tòa án với vẻ ngoài tiều tụy, thiếu sức sống. Nữ diễn viên mặc trang phục thường ngày, mái tóc rối được cột cao, gương mặt không trang điểm và đeo khẩu trang. 

Cô có mặt tại tòa án và đi thẳng vào bên trong, tránh mọi câu hỏi của truyển thông.

unnamed (6)
unnamed (8)
Kim Sae Ron lộ dáng vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống với quầng mắt thâm thấy rõ
unnamed (9)
Người đẹp từ chối trả lời truyền thông, báo chí và đi thẳng vào khu vực xét xử

Tại phiên tòa, Kim Sae Ron nhớ lại vụ tai nạn cho biết: "Tôi đã gọi tài xế đến đón mình tại một địa điểm cụ thể và tôi đã lái xe đến địa điểm đó vì nghĩ rằng đó là một quãng đường ngắn". 

Đồng thời nữ diễn viên bày tỏ sự hối lỗi sâu sắc và mong muốn được phía tòa án khoan hồng: 

"Điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Tôi xin lỗi. Tôi hối hận về hành động của mình và đang suy ngẫm về chúng. Tôi đã bỏ rượu và bán chiếc xe của mình. Tôi là trụ cột của gia đình, nhưng thật khó khăn cho tôi để kiếm sống qua ngày. Xin hãy thương xót", Kim Sae Ron nói.

333506355_5647428355366377_3616200439658913086_n

Phía tòa án cho biết: "Xét đến việc nữ diễn viên đã nhận tội và nỗ lực khắc phục thiệt hại, nên bị phạt 20 triệu KRW (gần 360 triệu đồng) và anh A (người đi cùng xe với Kim Sae Ron) bị phạt 5 triệu KRW (gần 90 triệu đồng)".

Sau phiên tòa, Kim Sae Ron đã cúi đầu trước các phóng viên và nói lời xin lỗi. Khi được hỏi về những công việc gần đây và kế hoạch quay trở lại đóng phim, Kim Sae Ron đáp: "Hiện tại tôi đang làm công việc bán thời gian".  

unnamed (10)

Kim Sae Ron sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi và đã trở thành một tên tuổi trẻ nổi bật trong giới giải trí. 

Trang trên đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ vào ngày 18/5/2022, Kim Sae Ron lái xe đâm vào máy biến áp và cây ven đường ở phường Cheongdam, Seoul khiến hơn 50 toà nhà mất điện, đèn giao thông tê liệt.

Lúc này, nồng độ cồn trong máu Kim Sae Ron là 0.2%, mức thu hồi bằng lái. Tuy nhiên nữ diễn viên không xuống xe giải quyết tình hình mà cố bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ việc.

Ngày 4/11, công ty quản lý xác nhận Kim Sae Ron đang làm thêm tại một quán cà phê vì cuộc sống khó khăn. Sau tai nạn say rượu, Kim Sae Ron lao đao vì phải đền bù hợp đồng quảng cáo, quay phim cũng như trả tiền đền bù cho những bên bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hối cải, Kim Sae Ron được cho là đã tiếp tục ăn chơi, rượu chè, bỏ ngoài tai các lệnh cấm. 

Chính vì vậy, đến tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên bị chấm dứt hợp đồng, hàng loạt nhãn hàng và công chúng quay lưng. 

3d020cd98796ddf2dea3cd702a4ccf8a
Tin phổ biến