Phim ảnh

Đừng Nói Khi Yêu tập 18: Linh vô tình khiến bản thân và Tú rơi vào tình huống khó xử

Quỳnh Trang - 08/03/2023 16:03 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Nói Khi Yêu", Linh tìm đến nhà Tú để nói rõ những chuyện hiểu lầm trước đây nhưng vô tình lại khiến mình và Tú rơi vào tình huống nhạy cảm.

Trọng đoạn preview "Đừng Nói Khi Yêu" tập 18, mối quan hệ giữa Linh (Trình Mỹ Duyên) và Tú (Đình Tú) có vẻ đã bớt căng thẳng hơn trước. Trong diễn biến những tập trước, Linh luôn có định kiến với Tú, cho rằng bởi vì anh mà bạn mình mới khổ. Nhưng sau đó, Linh đã biết được sự thật từ Trang, hóa ra vụ ảnh nhạy cảm là do Trang (Lương Thanh) thuê người dàn dựng.

Nhận ra mình đã hiểu lầm Tú, Linh quyết định tìm đến tận nhà trọ của anh để xin lỗi và mong được hòa giải. Tú rất bất ngờ trước thái độ của Linh nhưng vẫn kéo cô vào nhà để không khiến hàng xóm dị nghị. Trong lúc bước vào nhà, Linh không may vấp ngã, vô tình bám vào quần Tú khiến nó bị tụt xuống. Sự cố này khiến cả hai ngớ người, không biết sau này hai người sẽ phải đối mặt với nhau thế nào đây.

Linh tìm đến tận phòng trọ để xin lỗi Tú
Linh tìm đến tận phòng trọ để xin lỗi Tú

Trong khi đó, Tú thấy Ly (Thùy Anh) có thái độ rất khác với Quy (Mạnh Trường), Ly còn gọi Quy là "anh ấy" rất thân mật. Tú dò hỏi quan hệ giữa hai người nhưng Ly một mực nói rằng giữa cô và Quy không có gì, chỉ là quy đã giúp cô hòa giải với bếp trưởng mà thôi. Ngoài ra, Ly còn khẳng định rằng Quy không xấu như những gì họ đã nghĩ, khuyên bạn thân không nên phán xét người khác chỉ theo một phương diện.

Tú hỏi Ly về quan hệ với Quy nhưng nhận được lời phủ nhận
Tú hỏi Ly về quan hệ với Quy nhưng nhận được lời phủ nhận

Về phía Quy, anh muốn lấy lại ấn tượng tốt với bạn thân của người yêu nên đã mời Tú cùng tham gia buổi dã ngoại của nhân viên trong nhà hàng. Ly rất bất ngờ trước thái độ của Quy, chắc cô không ngờ được Quy sẽ thân thiện với Tú như vậy. Còn Tú cũng bất ngờ không kém khi phát hiện Linh cũng ở trên xe. Linh vô cùng vui vẻ chào hỏi anh còn Tú thì vẫn ngại ngùng sau sự cố hôm trước.

Quy mời Tú đi dã ngoại cùng mọi người ở nhà hàng
Quy mời Tú đi dã ngoại cùng mọi người ở nhà hàng

Ở một diễn biến khác, bố mẹ Ly hùng hổ tìm đến tận nhà hàng để đối chất với quản lý David vì việc cố tình chèn ép Ly. Theo như Phi thì sau sự việc lần này, Ly có thể sẽ được phép dùng màu tự nhiên trong quá trình là, bánh như mong muốn. Tuy nhiên, khó khăn đặt ra là làm sao để tìm được đầy đủ nhưng nguyên liệu tạo màu cần thiết.

Hãy đón xem các diễn biến tiếp theo của "Đừng Nói Khi Yêu" vào buổi tối từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên VTV3.

Tin phổ biến