Giải Trí

Người hâm mộ thích thú trước chia sẻ của bà xã Công Lý, bị 'đòi' quà ngay ngày 8/3

Quỳnh Trang - 08/03/2023 17:19 GMT+7

Câu chuyện bị "đòi" quà ngay ngày 8/3 mà bà xã Công Lý chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

08/03 là ngày để phái nam dành tặng những lời chúc yêu thương, những phần quà thể hiện tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ yêu thương. Nhưng Ngọc Hà - bà xã của nghệ sĩ Công Lý lại gặp tình huống trái ngược. Câu chuyện hài hước, dễ thương của nhà "cô Đẩu" khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Cụ thể, Ngọc Hà chia sẻ rằng 8/3 năm nay thay vì được tặng quà thì cô lại bị ông xã "đòi" quà. Cô hài hước kể lại chuyện là hôm nay mình là lượt quần áo để đi chơi từ sớm, mới hết buổi sáng mà đã thấy chồng nhắn tin, nhưng không phải là tin chúc mà tin nhắn "đòi" quà.

Bà xã Công Lý tiết lộ đoạn tin nhắn bị chồng
Bà xã Công Lý tiết lộ đoạn tin nhắn bị chồng "đòi" quà ngày 8/3

Không những thế, bà xã Công Lý còn công khai đoạn tin nhắn giữa mình và chồng để chứng minh. Theo như tiết lộ của Ngọc Hà, món quà mà nghệ sĩ Công Lý muốn mua là một chiếc đồng hồ. Trước yêu cầu này, Ngọc Hà cũng không thể làm gì khác hơn là dở khóc dở cười đồng ý.

Được biết, Ngọc Hà là người vợ thứ tư của Công Lý, cô kém nam nghệ sĩ tận 15 tuổi. Sau khi NS Công Lý phải nằm viện vì bị ngã tại nhà riêng, Ngọc Hà là người chăm sóc lo toan mọi thứ cho chồng. Bà xã Công Lý cũng định kỳ cập nhật tình hình sức khỏe của chồng lên trang cá nhân.

11678270662.jpeg

Mới đây, Ngọc Hà đã chia sẻ về chuyện cô đưa chồng sang Nhật Bản để điều trị bệnh. Cô cho biết hiện tại bệnh tình của Công Lý cũng đang tiến triển tốt hơn, anh đã có thể tự làm những việc nhẹ như đun nước pha cà phê.

Sau lần đột quỵ này, NS Công Lý tạm gác mọi công việc để dành thời gian tĩnh dưỡng nhiều hơn. Bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu quý nam nghệ sĩ đều mong anh mau hồi phục để có thể trở lại sân khấu.

21678270662.jpeg