Giải Trí

Quỳnh Lương cùng “Nam thần phim hành động Việt” tiết lộ hậu trường cảnh hôn lãng mạn

Mỹ Kha - 23/03/2023 20:50 GMT+7

Trong dự án phim mới, Quỳnh Lương và Steven Nguyễn có cảnh hôn lãng mạn. Tại sự kiện ra mắt phim, cả hai đều bật mí về hậu trường ghi hình khiến dân tình tò mò.

Được mệnh danh là “Nam thần phim hành động Việt”, Steven Nguyễn thường đảm nhận những vai diễn đòi hỏi sự dẻo dai, võ thuật điêu luyện. Trong dự án phim mới mang tên “Mặt trời mùa đông”, anh chính thức bước ra khỏi vùng an toàn. Nam diễn viên tạm gác lại hình ảnh “Nam thần phim hành động Việt” để trở thành “Nam chính ngôn tình”. Đây là dự án đặc biệt trong sự nghiệp của Steven Nguyễn và mang đến cho anh nhiều thử thách.

Tại sự kiện ra mắt phim “Mặt trời mùa đông”, Steven Nguyễn bộc bạch: “Đây như một vai diễn mơ ước của tôi. Mọi người luôn nghĩ tôi trong vai giang hồ. Tôi không nghĩ có một ngày được vào vai tổng tài, soái ca ngôn tình. Thậm chí là hai vai”.

Steven Nguyễn lần đầu bước ra khỏi vùng an toàn, thử sức với dạng vai mới.
Steven Nguyễn lần đầu bước ra khỏi vùng an toàn, thử sức với dạng vai mới.

Steven Nguyễn cho biết thêm, khi nhận được kịch bản, anh nhận ra bộ phim này mang đến nhiều thử thách. Nam diễn viên phải tự nhẩm thoại đến mức rơi vào vô thức. Steven Nguyễn bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi đảm nhận vai diễn này. Còn việc tôi chinh phục được ước mơ này hay không còn tùy thuộc vào khán giả nữa”.

Steven Nguyễn thừa nhận hai nhân vật trong “Mặt trời mùa đông” không phải thế mạnh của anh. Nhờ đạo diễn Bửu Lộc, anh được uốn nắn và hoàn thành tốt vai diễn. Do quá nhập tâm và thấu hiểu hai nhân vật do mình đảm nhận nên đến ngày phim đóng máy, Steven Nguyễn không tin đây là sự thật.

Trong dự án phim mới, Steven Nguyễn được kết hợp với 3 mỹ nhân của màn ảnh Việt là Trình Thị Mỹ Duyên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Quỳnh Lương. Steven Nguyễn và Quỳnh Lương có phân cảnh hôn lãng mạn khiến không ít người tò mò. Tại buổi ra mắt phim, Quỳnh Lương thừa nhận mỗi khi quay cảnh hôn, cô và “Nam thần phim hành động Việt” rất áp lực. Cả hai muốn quay nhanh gọn để giảm bớt áp lực.

Steven Nguyễn và Quỳnh Lương có những cảnh tình cảm trong phim mới.
Steven Nguyễn và Quỳnh Lương có những cảnh tình cảm trong phim mới.

Quỳnh Lương chia sẻ: “Những cảnh hôn tôi đóng với anh Steven Nguyễn là những cảnh đầu tiên tôi tham gia dự án này. Thời gian tôi tiếp xúc với anh Steven Nguyễn ở ngoài chưa có nhiều. Nếu các cảnh quay ở gần cuối, tôi nghĩ là chúng tôi đã thân thiết và tình cảm hơn, giúp khán giả mãn nhãn hơn. Khi quay, chúng tôi chưa thân thiết nên tâm lý chỉ muốn quay nhanh, quay gọn, làm sao cho tốt nhất, không phải quay nhiều”.

Sau những chia sẻ của Quỳnh Lương, Steven Nguyễn bật mí rằng trước khi quay cảnh hôn với bạn diễn, anh phải nhịn ăn nửa ngày vì mong cơ thể không có mùi. Đấy là cách anh thể hiện sự tôn trọng bạn diễn.