Giải Trí

Quang Anh “Về nhà đi con”: Từng sống tiêu cực trong suốt 3 năm

Bảo Diệp - 31/03/2023 07:10 GMT+7

Diễn viên Quang Anh kể lại những ngày tháng sống trong những suy nghĩ tiêu cực, gửi lời nhắn đến các vị phụ huynh.

Mới đây, diễn viên Quang Anh xuất hiện trong talkshow “Lời tự sự” số mới nhất với tư cách nghệ sĩ khách mời. Đến với chương trình, nam diễn viên dành thời gian kể về hành trình theo đuổi nghệ thuật từ khi còn nhỏ đến nay. Đáng chú ý, Quang Anh kể về quãng thời gian sống tiêu cực.

Quang anh thừa nhận từng bị yếu tố môi trường tác động khiến bản thân sống tiêu cực suốt 3 năm THPT.
Quang anh thừa nhận từng bị yếu tố môi trường tác động khiến bản thân sống tiêu cực suốt 3 năm THPT.

Quang Anh cho rằng có nhiều yếu tố tác động khiến anh sống tiêu cực suốt những năm tháng học THPT như: môi trường xung quanh, tâm sinh lý thay đổi… Nam diễn viên “Về nhà đi con” tâm sự: “Tôi nghĩ rằng các vị phụ huynh cần chia sẻ với con cái nhiều hơn. Bố mẹ tôi cũng rất hay chia sẻ, tâm sự nhưng không phải câu chuyện nào tôi cũng có thể nói ra được! Đến lớp, nhìn bạn này bạn kia, thấy người ta giỏi hơn, tài năng và điều kiện hơn mình, tôi cũng đắn đo suy nghĩ, cũng đau đáu!

Sau đấy, tôi dần sống khép mình hơn. Không đạt được thứ mình mong muốn cũng là lý do khiến tôi sống tiêu cực, không chia sẻ với ai. Tình trạng này kéo dài suốt 3 năm tôi học cấp 3. Những tiêu cực ấy không làm ảnh hưởng đến ai hay khiến họ cảm thấy tôi là một gánh nặng. Lúc đó, tôi không cảm nhận được cuộc đời không cho mình được thứ gì!”.

Quang Anh cho biết khi đảm nhận vai Minh trong phim “Hãy nói lời yêu”, anh đã vượt qua được quãng thời gian phải sống với những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực. Khi đó, nam diễn viên Gen Z tràn đầy năng lượng và tích cực. Tuy nhiên, để hoàn thành vai diễn nặng về tâm lý như vậy, Quang Anh cố gắng “gồng” hết sức.

Quang Anh trong
Quang Anh trong "Hãy nói lời yêu".

Quang Anh cảm thấy may mắn khi được đạo diễn tin tưởng giao cho vai Minh trong “Hãy nói lời yêu”. Bộc lộ được cảm xúc của nhân vật này một cách trọn vẹn là thử thách dành cho nam diễn viên.

“Sau “Về nhà đi con”, mọi người đóng đinh tôi chỉ diễn được vai tưng tửng, ngây thơ, trẻ con non nớt thôi, không diễn được vai khác đâu! Những vai diễn nào hơi ngô nghê giống Bảo, mọi người lại nói rằng: Chắc chắn Quang Anh sẽ đóng vai này! Nhưng tôi lại không nghĩ thế! Tôi tin bản thân mình có đủ sự đa dạng để có thể trải nghiệm nhiều vai diễn khác nhau. Tôi may mắn khi được VFC giao cho những vai diễn khác nhau như thế, để tôi được đến gần hơn với khán giả!”, Quang Anh bộc bạch.

Câu chuyện về cuộc sống và công việc diễn xuất của Quang Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực làm mới bản thân của nam diễn viên trẻ tuổi.