Du lịch

Mường Thanh Mộc Châu - Khách sạn 4 sao Mộc Châu được đánh giá cao

Lê Hồng - 11/06/2023 11:00 GMT+7

Mường Thanh Mộc Châu từ trước đến nay luôn níu chân khách du lịch bởi sự an toàn, sang trọng với tiêu chuẩn 4 sao. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về hệ thống khách sạn nổi tiếng này nhé!

1. Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu ở đâu?

Địa chỉ: Tiểu khu nhà nghỉ, đường Hoàng Quốc Việt, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

SĐT: 02122 258 886

Khách sạn 4 sao Mường Thanh gần những đâu?

  • Rừng thông Bản Áng: 5,7km
  • Cầu kính Mộc Châu: 13km
  • Thác Nàng Tiên: 24km
  • Thác Dải Yếm: 13km
  • Đồi chè Trái Tim: 12km
  • Mộc Châu Happy Land: 12km

Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu có vị trí địa lý thuận lợi vì nằm ngay trung tâm nơi có đông đúc người qua lại, nhiều quán ăn cũng như nhiều khu du lịch nổi tiếng. Được biết, khách sạn này thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh nên mọi thứ ở đây đều đạt tiêu chuẩn 4 sao. Không chỉ được khách trong nước tin tưởng lựa chọn mà rất nhiều du khách nước ngoài cũng đến đây để nghỉ dưỡng.

Mường Thanh Mộc Châu - khách sạn 4 sao Mộc Châu
Mường Thanh Mộc Châu

2. Hướng dẫn đường đi đến Mường Thanh Mộc Châu

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành giao thông vận tải bạn rất dễ dàng để chọn cho mình một phương tiện để lên Mộc Châu.

Nếu bạn là một dân phượt chính hiệu thì xe máy chính là lựa chọn hàng đầu đấy nhé! Từ trung tâm Hà Nội bạn di chuyển theo hướng sân bay Nội Bài sau đó di chuyển thêm 206km theo quốc lộ 6 đi thẳng đến Mường Thanh holiday Mộc Châu.

Phương tiện xe khách cũng là lựa chọn được nhiều người ưu tiên sử dụng. Với giá khoảng từ 200.000 – 300.000vnđ/ người bạn có thể nghỉ ngơi trong khoảng 4 giờ là đã đến được Mường Thanh Mộc Châu rồi đó.

xe-ha-noi-moc-chau-1

3. Hệ thống phòng nghỉ tại Mường Thanh Mộc Châu

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phòng nghỉ ngày càng cao của khách du lịch trong nước lẫn quốc tế, Mường Thanh Mộc Châu không ngừng cải tiến chất lượng phòng. Tính đến thời điểm này, khách sạn có 170 phòng, bao gồm 5 loại phòng Superior King, Deluxe King/Twin, Executive Suite và Presidential Suite. Giá phòng dao động từ 1.200.000 - 8.000.000vnđ/phòng/đêm, bao gồm:

  • 2N1Đ nghỉ tại phòng khách sạn 4 sao
  • Bữa sáng theo tiêu chuẩn phòng 
  • Miễn phí sử dụng bể bơi ngoài trời
  • Miễn phí sử dụng phòng Gym
  • Miễn phí trà, cafe, nước khoáng trong phòng
  • Thời gian nhận-trả phòng: 14h00 - trước 12h00
Khách sạn có 170 phòng, bao gồm 5 loại phòng
Khách sạn có 170 phòng, bao gồm 5 loại phòng

Chi tiết từng phòng của Mường Thanh Mộc Châu như sau:

Superior King

Giá phòng: Từ 1.200.000VNĐ/phòng/đêm.

Diện tích phòng này nhỏ nhất, chỉ có 25m2. Tuy nhiên, bạn yên tâm dù nhỏ nhưng mọi tiện nghi trong phòng vẫn được trang bị đầy đủ như: giường, tivi, tủ lạnh mini, bàn là,… Phòng này thích hợp cho 1-2 người ở.

Superior King
Superior King

Deluxe King/Twin

Giá phòng: Từ 1.900.000/phòng/đêm.

Loại phòng này có diện tích là 35m2. Diện tích này vừa phải nên được khách du lịch chọn nhiều nhất hiện nay. Hiện tại, phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn dành cho 2 người lớn. Trong phòng sẽ có sự ngăn cách phòng ngủ, phòng làm việc và phòng giải trí. Ban công giúp bạn nhìn ngắm được toàn bộ thiên nhiên xung quanh.

Deluxe King/Twin
Deluxe King/Twin

Executive Suite

Giá phòng: Từ 3.500.000VNĐ/phòng/đêm

Diện tích phòng 70m2, chính vì không gian rộng lớn nên những tiện nghi trong phòng cũng được nâng cấp lên rất nhiều, bao gồm 1 giường king size và 1 bồn tắm jacuzzi mang lại cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Không gian phòng khách và phòng ngủ cách biệt bởi một tấm chắn nhỏ nên sẽ đảm bảo được sự riêng tư.

Mường Thanh Mộc Châu ở Sơn La
Mường Thanh Mộc Châu - khách sạn 4 sao Mộc Châu

Presidential Suite

Giá phòng: Từ 7.000.000VNĐ/phòng/đêm

Loại phòng này có diện tích lên tới 350m2. Phòng lấy màu trắng làm tông chủ đạo, thiết bị trong phòng được làm bằng gỗ. Không gian mỗi phòng thoáng mát, cửa chính cho chúng ta nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên của Mộc Châu. Phòng ngủ có giường king size có thể ngủ được 2 người lớn, có bồn tắm jacuzzi mang lại sự thoải mái, phòng khách có ghết sofa lớn để làm việc.

Presidential Suite
Presidential Suite

4. Tận hưởng các dịch vụ tiện ích tại Mường Thanh Mộc Châu

4.1. Không gian tại Mường Thanh Mộc Châu

Mường Thanh Mộc Châu có điểm cộng lớn đó chính là nằm trên mảnh đất riêng biệt nên vô cùng yên tĩnh. Không gian xung quanh vô cùng rộng lớn nên có thể đưa mắt nhìn ngắm cảnh vật tuyệt đẹp của Mộc Châu. Xung quanh Mường Thanh Mộc Châu có rất nhiều cánh rừng rộng lớn, về đến không gian khách sạn thì cũng được chăm sóc tỉ mỉ bởi những chậu cây cảnh, những luống hoa xinh tươi.

Mường Thanh Mộc Châu vào buổi tối
Mường Thanh Mộc Châu vào buổi tối

Không gian “đẳng cấp” chính là từ ngữ miêu tả chính xác nhất về Mường Thanh Mộc Châu. Bước chân vào khách sạn bạn sẽ nhìn thấy thảm có được cắt tỉa thành ông sao 5 cánh – biểu tượng của dân tộc ta. Bước vào bên trong, khách sạn được trang trí với nhiều nội thất đắt tiền được làm chủ yếu bằng ánh kim và gỗ quý làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của Mộc Châu Mường Thanh.

Kiến trúc độc đáo, sang trọng
Kiến trúc độc đáo, sang trọng
Không gian bên trong sang trọng
Không gian bên trong sang trọng

4.2. Nhà hàng Mộc Hương

Không gian nhà hàng ở đây vô cùng rộng lớn, có hàng trăm bộ bàn ghế được sắp xếp đẹp mắt. Khi nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Mộc Châu bạn xuống nhà hàng này sẽ được thưởng thức buffet sáng với đầy đủ món ăn hợp cho cả người Châu Á lẫn Châu Âu. Đồng thời nhà hàng còn cung cấp 2 bữa chính trưa và tối cho du khách, mỗi một món ăn đều mang đậm hương vị của vùng núi Tây Bắc.

 Nhà hàng Mộc Hương
Nhà hàng Mộc Hương

4.3. Mộc Trà Bar

Không gian tại Mộc Trà Bar vô cùng lãng mạn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Có sức chứa lên đến 40 – 50 người, nơi đây trở thành địa điểm để mọi người đến thưởng thức những đồ uống mới lạ chỉ có tại Mộc Châu. Vừa uống vừa chiêm ngưỡng những bartender chuyên nghiệp làm ra những ly nước ngon quả là một trải nghiệm đáng để chúng ta thử.

Mộc Trà Bar
Mộc Trà Bar

4.4. Thảo Mộc Spa

Nhu cầu làm đẹp bây giờ rất quan trọng, để đáp ứng nhu cầu đẹp mọi lúc mợi nơi của du khách tại Mường Thanh Mộc Châu đã xây dựng nên khu Thảo Mộc Spa. Tại đây bạn sẽ được trị liệu, chăm sóc làn da từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên, công thức độc quyền mang đến trải nghiệm mới mẻ mà vẫn cực kỳ hiệu quả. Thời gian hoạt động từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối tại tầng 1, 2 của Mường Thanh Mộc Châu.

Thảo Mộc Spa
Thảo Mộc Spa

4.5. Phòng karaoke hiện đại

Hát karaoke chính là một trong những hoạt động không thể thiếu của mỗi chúng ta khi đi du lịch. Tại Mường Thanh Mộc Châu, có 8 phòng karaoke được trang bị nội thất, thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Khi hát bạn sẽ được nhân viên ở đây phụ vụ chu đáo về cả đồ ăn lẫn nước uống. Nếu có lỗi kỹ thuật khi đang hát thì bên nhẫn viên cũng sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất. Karaoke hoạt động từ 10 giờ sáng đến 11 giờ đêm tại tầng 2 của Mường Thanh Mộc Châu.

Phòng karaoke hiện đại
Phòng karaoke hiện đại

4.6. Phòng tập thể hình

Những bạn nào có thói quen tập thể dục mỗi ngày thì chắc chắn khi đi du lịch cũng phải tập. Hiểu được tâm lý đó nên Mường Thanh Mộc Châu đã có xây dựng phòng tập thể hình ngay gần khu hồ bơi của khách sạn. Phòng tập thể hình hoạt động từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối, đến đây bạn có thể thoải mái tập với nhiều máy móc hiện đại khác nhau.

Phòng tập thể hình
Phòng tập thể hình

5. Địa điểm du lịch gần Mường Thanh Mộc Châu

Đến Mường Thanh Mộc Châu nghỉ dưỡng hãy nhớ ghé qua check-in những địa điểm du lịch nổi tiếng sau nhé!

Cầu kính Mộc Châu (Cầu kính Tình Yêu): là cây cầu kính 5D đầu tiên tại Việt Nam, nằm gần con thác Dải Yếm nổi tiếng. Đặc biệt, Cầu kính Tình Yêu Mộc Châu còn sử dụng hệ thống cảm ứng với hơn 30 hiệu ứng độc đáo. Đứng trên cầu, du khách sẽ được thử cảm giác mạnh với hiệu ứng trái tim, nở hoa, cá bơi dưới chân… Ngoài ra, từ đây bạn còn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm Đền tình yêu, Cổng mặt trời, Ga hẹn hò và cả thác Dải Yếm tung bọt trắng xóa ngày đêm.

Cầu kính Mộc Châu
Cầu kính Mộc Châu

Đồi chè Mộc Châu: Nơi đây có diện tích trồng chè lớn nhất cả nước, những đồi chè trải dài khắp một vùng trời. Mộc Châu có rất nhiều đồi chè nổi tiếng, trong đó có đồi chè trái tim Đài Loan bạn nhất định phải đến đó để check-in.

Đồi chè
Đồi chè

Thác Nàng Tiên: là điểm check-in sống ảo của nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp hờ hững, nhẹ nhàng, tựa một nàng Tiên giáng trần khiến cho bao người xiêu lòng. Ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con thác, bạn còn có thể cùng bạn bè bơi lội, chèo thuyền kayak,...hay đơn giản ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Thác Nàng Tiên - điểm du lịch gần khách sạn Mường Thanh
Thác Nàng Tiên

Happy Land Mộc Châu: được mệnh danh là “thiên đường hoa” vì nơi đây có những cánh đồng hoa rộng bát ngát với sắc tím của Violet, sắc đỏ sinh động của hoa mào gà, sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương,... Với những tín đồ mê hoa thì đây chắc chắn là điểm check-in lý tưởng rồi đó. Không chỉ có hoa, cây cối xanh mát  mà tại Mộc Châu Happy Land người ta còn cho xây dựng những trang trại cừu vô cùng lớn có tên gọi là Happy Sheep Farm để cho khách du lịch có thể check-in cùng. Thật không khó để hóa thân thành cô gái cao nguyên phải không nào!

Mộc Châu Happy Land - điểm du lịch gần khách sạn Mường Thanh
335467263_200949299222448_2464127423313000389_n

6. Quán ăn gần Mộc Châu Mường Thanh

Để nói về những món ăn đặc sản Mộc Châu thì có lẽ chẳng thể nào kể hết được. Nhưng hãy thử những món được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch như: thịt trâu gác bếp, cá nướng, gà nướng,… và để thưởng thức những món này bạn có thể đến những nhà hàng nổi tiếng sau:

Nhà hàng Đông Hải: 210 đường Trần Huy Liệu, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Nhà hàng Điểm hẹn Hồ bản Mòn: Bản Mòn, Thị trấn Mộc Châu

Nhà hàng Cá Hồi 64: Tiểu khu Chiềng Đi, QL6, Vân Hồ, Mộc Châu, Sơn La

Nhà hàng Hoa Mộc Châu: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Quán ăn gần Mộc Châu Mường Thanh
Quán ăn gần Mộc Châu Mường Thanh

7. Lưu ý khi đến Mộc Châu Mường Thanh

Mường Thanh Mộc Châu tuy có không gian rộng lớn, số lượng phòng lớn những những ngày cuối tuần và lễ Tết rất đông. Muốn đảm bảo chắc chắn có phòng thì hãy liên hệ đặt phòng trước.

Khi nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Mộc Châu nếu có khó khăn hoặc thắc mắc gì cần giải đáp thì hãy hỏi nhân viên. Vì họ sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn hiểu.

Kiểm tra đầy đủ giấy tờ tùy thân vì bạn sẽ cần dùng đến mỗi khi sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây.

Lưu ý khi đến Mộc Châu Mường Thanh
Lưu ý khi đến Mộc Châu Mường Thanh

Mường Thanh Mộc Châu là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn, được nhiều khách du lịch lựa chọn nhiều nhất khi đi du lịch Mộc Châu.