Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương gặp sự cố, bị thương vì bão tuyết

Bảo Diệp - 24/02/2023 12:08 GMT+7

Trong chuyến trượt tuyết vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ sự cố, bị thương.

Vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương cùng các con có mặt tại một khu trượt tuyết tại Mỹ. Đây là một bộ môn mà người đẹp yêu thích. Khi có thời gian rảnh, Phạm Hương thường trượt tuyết để thư giãn và chụp vài bức ảnh làm kỷ niệm. Trong lần trượt tuyết vừa qua, Phạm Hương mặc một bộ đồ màu đỏ rực. Bộ trang phục giúp cô nổi bật giữa nền tuyết trắng. Ngoài những bức ảnh cá nhân, Phạm Hương còn hào hứng chia sẻ những bức hình chụp hai cậu con trai.

333059207_945980100113296_7479272005983746550_n-1011
Phạm Hương đưa con trai đến khu trượt tuyết.

Theo loạt clip Phạm Hương đăng tải, khán giả thấy được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có kỹ năng trượt tuyết khá điêu luyện. Có lẽ, người đẹp từng được hướng dẫn qua những kỹ thuật cơ bản để di chuyển nhuần nguyễn trên mặt tuyết. Điều không may, trong lần trượt tuyết này, nàng hậu gặp phải bão tuyết.

Cụ thể, Hoa hậu Phạm Hương cập nhật trên Instagram Story bức ảnh chụp vết thương của cô. Kèm theo đó là dòng chữ: “Khi bạn trượt tuyết dưới nhiệt độ -13 độ và bão tuyết. Tê tái quá!”. Ngay sau đó, Phạm Hương phải nhờ đến sự can thiệp của nhân viên y tế. Bức ảnh chụp vết thương của người đẹp gốc Hải Phòng thu hút sự chú ý của công chúng. Người mến mộ Phạm Hương lo lắng, gửi tới nàng hậu nhiều hỏi thăm, nhắc nhở cô cần cẩn thận hơn.

Phạm Hương bị thương vì bão tuyết.
Phạm Hương bị thương vì bão tuyết.

Phạm Hương (sinh năm 1991) từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và tìm kiếm người mẫu lớn nhỏ. Đến năm 2015, cô vượt qua nhiều người đẹp khác, xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cũng trong năm đó, mỹ nhân Hải Phòng được trao cơ hội đại diện Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp nổi tiếng nhất hành tinh Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương được đánh giá ca cả về nhan sắc, phong thái và kỹ năng trình diễn. Tuy nhiên, cô không giành được tấm vé lọt top 16 chung cuộc. Đây là kết quả khiến nhiều người tiếc nuối. Mặc dù vậy, khi trở về nước, cô nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của công chúng.

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu nhan sắc quyến rũ, phong thái sang chảnh.
Hoa hậu Phạm Hương sở hữu nhan sắc quyến rũ, phong thái sang chảnh.

Kết thúc hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương trở thành mỹ nhận được nhiều người săn đón. Nàng hậu thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng, ngồi “ghế nóng” chương trình truyền hình thực tế và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng…

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cuối năm 2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ định cư. Tại Mỹ, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Tin phổ biến