Giải Trí

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi tin liên quan đường dây xuất khẩu lao động

Hà My - 24/11/2022 14:41 GMT+7

Quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng làm rõ thông tin nữ diễn viên bị đồn liên quan đến đường dây xuất khẩu lao động.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc ký hợp đồng với một số công ty quốc tế livestream chuyên đưa người đi xuất khẩu lao động tại các nước như Malaysia hay Philippines. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ thấy hoang mang. Để tránh gây hiểu nhầm, phía Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Trả lời trên báo Tiền Phong, đại diện truyền thông của Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định nữ diễn viên 9X không ký kết bất kỳ hợp đồng nào với các công ty quốc tế để mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines. Ngoài ra, Lan Ngọc cũng không trực thuộc các công ty có hoạt động tương tự. Những lời hứa hẹn hay gợi ý chuyển khoản đều không liên quan đến Ninh Dương Lan Ngọc hay công ty.

"Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch", quản lý của Lan Ngọc nhấn mạnh thêm.

Phía Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi tin liên quan đường dây xuất khẩu lao động
Ninh Dương Lan Ngọc.

Trao đổi thêm trên báo Thanh Niên, quản lý của Lan Ngọc cho biết, thông tin nữ diễn viên có liên quan đến đường dây xuất khẩu lao động chỉ là tin đồn, có fan hỏi nên công ty lên tiếng trả lời trước để khán giả không hiểu nhầm và bị lừa. Tuy nhiên, nếu có dấu hiệu công khai hay đối phương có động thái vi phạm nghiêm trọng thì phía công ty sẽ lập vi bằng. 

Phía Lan Ngọc cho hay do đây chỉ là tin đồn nên không ảnh hưởng quá nhiều tới nữ diễn viên 9X: "Chúng tôi gặp quá nhiều tin đồn trong nghề, nhưng do lần này có thể ảnh hưởng đến người hâm mộ nên phải lên tiếng trước. Chứ thông thường chúng tôi sẽ không phát ngôn đến các vấn đề đồn thổi hoặc không liên quan đến mình".

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, nổi tiếng từ khi tham gia đóng phim Cánh đồng bất tận. Sau một thời gian, nữ diễn viên tiếp tục khẳng định được diễn xuất qua nhiều bộ phim điện ảnh có doanh thu ấn tượng như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu, Cô Ba Sài Gòn,... Mới đây, Lan Ngọc tiếp tục nhận được lời khen về khả năng hóa thân vào nhân vật trong phim Cô gái từ quá khứ.

Bên cạnh việc đóng phim, Lan Ngọc còn thu hút được một lượng lớn người hâm mộ khi tham gia chương trình thực tế Running Man bản Việt.

Tin phổ biến