Giải Trí

Thủy Tiên: "Tuyển Việt Nam thua, mình khóc nguyên 1 tháng trời"

An Nhiên - 06/11/2021 09:08 GMT+7

Thủy Tiên khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi chấm khi chia sẻ chuyện khóc nguyên 1 tháng trời chỉ vì đội tuyển Việt Nam đá thua.

Trong clip khá cũ trước đây, từng có người hâm mộ hỏi Thủy Tiên rằng "Công Vinh đi đá giải rồi, có  thấy buồn không?". Khi đó, nữ ca sĩ cho biết mỗi lần chồng đi đá bóng, người ở nhà không buồn mà cảm thấy rất lo lắng và áp lực.

Sau đó, Thủy Tiên tiếp tục kể chuyện khi cô học lớp 6, đội tuyển Việt Nam thua trận khiến cô khóc nguyên 1 tháng trời không hết. Sau lần đó, nữ ca sĩ đã thề sẽ không coi đá bóng nữa vì sợ cảm giác đau lòng.

"Tiên nhớ năm Tiên học lớp 6, Việt Nam đá thua mà Tiên khóc phải 1 tháng trời không hết. Không biết lý do tại sao yêu nước tới như vậy luôn", Thủy Tiên chia sẻ.

Tuy nhiên, vào thời điểm Công Vinh và Thủy Tiên còn dính nghi vấn hẹn hò, nữ ca sĩ từng cho biết bản thân không thích xem đá bóng và không biết Công Vinh là ai.

Bên cạnh đó, việc Thủy Tiên tự hào chia sẻ khóc nguyên 1 tháng trời chỉ vì đội tuyển Quốc gia thua trận cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi chấm. Phải chăng nữ ca sĩ quá yêu nước và có tâm hồn quá nhạy cảm nên mới thấy buồn, thất vọng và khóc nhiều đến như vậy?

thuy-tien-mang-thai-1
Thủy Tiên từng cho biết trước khi yêu nhau thì không biết Công Vinh là ai.

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng có nhiều phát ngôn bất hợp lý như "trước khi biết nói đã biết hát", "ngày vỡ ối, mẹ phải đọc đủ một Bộ Kinh Địa Tạng rồi mới đi sinh", " năm 2010, Công Vinh được cầu thủ Anderson mời sang M.U gặp Ronaldo" dù ở thời điểm đó, Ronaldo đã đầu quân cho Real Madrid.

Tin liên quan:

>>> Thuỷ Tiên bất ngờ có động thái trên MXH sau gần 2 tháng biến mất giữa ồn ào từ thiện

>>> Cây cầu 1 tỷ mà Thủy Tiên hỗ trợ xây dựng ở Nghệ An: Bàn giao 4 tháng đã hư hỏng

>>> Thủy Tiên gây tranh cãi với clip "người dân bị lũ cuốn trôi một chiếc dép"

>>> Thủy Tiên chỉ tay vào mặt người dân vùng lũ hỏi: "Nhà ông có ngập không?"

Tin phổ biến