Giải Trí

Miss Universe 2018 Catriona Gray đính hôn cùng bạn trai sau 3 năm hẹn hò

B.N - 16/02/2023 19:46 GMT+7

Trên trang cá nhân, Miss Universe 2018 cập nhật hình ảnh tình tứ bên bạn trai, thông báo tin vui tới công chúng.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Miss Universe 2018 Catriona Gray đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai Sam Milby gây chú ý. Chi tiết gây chú ý trong bức ảnh chính là chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của nàng hậu. Kèm theo bức ảnh, Hoa hậu Catriona Gray viết: “Bà Milby tương lai”.

catriona gray (1)
Catriona Gray tình tứ bên bạn trai.

Không những thế, khi nhắc đến Sam Milby, Catriona Gray gọi với danh xưng “vị hôn phu” đồng thời gửi nhiều lời yêu thương, ngọt ngào tới anh. Về phía Sam Milby, anh cũng chia sẻ tin vui đến bạn bè, đồng nghiệp: “Cuối cùng, anh đã có thể đeo nhẫn cho em. Anh mãi mãi yêu em. Bây giờ, em đã là vợ sắp cưới của anh!”.

Ngay bên dưới bài đăng của Catriona Gray và Sam Milby, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ nàng hậu đồng loạt gửi lời chúc phúc. Mọi người hy vọng Miss Universe 2018 sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên “nửa kia”.

Catriona Gray (sinh năm 1994) là người Philippines. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m cùng vẻ đẹp sắc sảo, khả năng ứng biến thông minh. Năm 2016, Catriona Gray từng lọt top 5 Miss World. Năm 2018, cô đại diện quốc gia thi Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan và giành được danh hiệu cao nhất.

catriona gray (2)
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ và lời chúc từ công chúng.

Năm 2020, Catriona Gray công khai chuyện tình cảm với diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Sam Milby. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào khiến dân tình “phát hờn”. Theo dõi Catriona Gray và Sam Milby trên mạng xã hội, khán giả dễ dàng nhận thấy nàng hậu được bạn trai yêu thương hết lòng. Anh luôn bảo vệ cô trước những tranh cãi, thị phi.

Năm 2020, Miss Universe 2018 bị kẻ xấu giả mạo tài khoản đăng ảnh “nóng” lên mạng xã hội. Sam Milby tuyên bố sẽ không cho kẻ xấu hủy hoại danh tiếng của bạn gái. Anh sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô. Mối tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Hiện tại, trang cá nhân của Miss Universe 2018 Catriona Gray thu hút hơn 13,4 triệu người theo dõi. Cô là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất tại Miss Universe.