Giải Trí

Miss Universe 2021 với ngoại hình mới khác lạ, sụt cân đến khó tin

Nhật Lệ - 16/02/2023 19:23 GMT+7

Tạm biệt "bé mỡ", cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lột xác ngoạn mục khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Sandhu gặp những chuyện không mấy suôn sẻ, nhất là về cân nặng của bản thân. Ngay sau khi đăng quang, các fan sắc đẹp toàn thế giới phải giật mình khi nhìn thấy hình ảnh tăng cân chóng mặt của Harnaaz Sandhu. Được biết, cô không thể kiểm soát cân nặng của bản thân vì  tác dụng phụ của thuốc điều trị Celiac (căn bệnh không dung nạp Gluten). 

Chính vì không thể duy trì ngoại hình thon thả như bao nàng hậu khác nên người đẹp đến từ Ấn Độ cũng trở thành chủ đề để nhiều cư dân mạng bàn tán, thậm chí là soi mói. Harnaaz Sandhu đã nhận về nhiều chỉ trích, thậm chí có những lời miệt thị ngoại hình, chê bai nàng hậu có một ngoại hình xấu xí, một thân hình thô kệch lệch chuẩn hoa hậu. 

miss-u-2021-harnaaz-sandhu-final-walk-muo-benjamin-askinas-web_2023-01-17_15-26-36
Harnaaz Sandhu trong khoảng thời gian cơ thể đẫy đà vì tác dụng phụ của thuốc

Những lời bàn ra tán vào đã ảnh hưởng đến cuộc sống và tinh thần nàng hậu rất nhiều. Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ và các fan sắc đẹp bỗng vui mừng khi thấy cô nàng xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn khác. Nhiều người phải bất ngờ trước hình thể hiện tại của Harnaaz Sandhu. Mỹ nhân sinh năm 2000 hoàn toàn lột xác với chiếc eo bé tí so cách đây 1 tháng, gương mặt cũng nhỏ gọn hơn trông thấy với quá khứ. 

Trong những bức ảnh được cô nàng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, khuôn mặt cô đã góc cạnh hơn, Harnaaz Sandhu cũng thoải mái diện áo sơ vin, để lộ vòng eo đã thon gọn hơn trước rất nhiều. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng từng chia sẻ bức ảnh cô ngồi trên mỏm đá với gương mặt không còn sự bầu bĩnh, thân hình cũng nhỏ gọn không thua gì những nàng hậu khác.

Screenshot (178)
Screenshot (177)-min (1)
Những bức hình được nàng hậu chia sẻ trên trang cá nhân

Trong một buổi phỏng vấn, nàng hậu cho biết từ sau khi đăng quang Miss Universe 2021, cô bắt đầu tập thể dục ít hơn, cô dành thời gian thư giãn, thưởng thức đồ ăn và tận hưởng bên gia đình.

Bản thân Harnaaz cho biết cô cảm thấy không có vấn đề với việc tăng cân, nhưng cô cảm thấy khó chịu khi bị mọi người chỉ trích vì điều đó trên mạng xã hội. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 2000 đã từng suy sụp nhiều lần vì những lời chỉ trích. Có lẽ, đây chính là động lực giúp cho Miss Universe 2021 muốn lấy lại vóc dáng hoàn hảo như cũ.