Giải Trí

Chủ tịch Miss Universe lên tiếng về lùm xùm bản quyền của chương trình

Nhật Lệ - 12/02/2023 18:19 GMT+7

Tân chủ tịch Miss Universe đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề nhượng quyền thương mại dành cho các giám đốc quốc gia.

Khi Miss Universe 2022 vừa chính thức khép lại thì vấn đề bản quyền Miss Universe 2023 lại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Gần đây nhất, một thông tin đuọc đưa ra về vấn đề bản quyền, khiến nảy ra ồn ào về việc nhiều đơn vị quốc gia hiện đang sở hữu bản quyền Miss Universe bị mất quyền làm chủ sau sự kiện thương mại được đưa ra từ bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip.

Sau loạt ồn ào khiến các quốc gia và cả các fan hâm mộ sắc đẹp đứng ngồi không yên, nữ doanh nhân chuyển giới người Thái Lan, người vừa lên nắm quyền điều hành Miss Universe đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Thông tin về vấn đề bản quyền chương trình, bà Anne cho rằng đang có sự hiểu lầm về việc nhượng quyền thương mại. Bà khẳng định không hề có thông tin chính thức nào đưa ra để chỉ rằng Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thông báo phải đưa ra số tiền cao nhất mới có thể sở hữu bản quyền quốc gia.

ba-anne-khang-dinh-se-khong-thien-vi-cho-dai-dien-thai-lan-tai-mu-2022-7b7127d7
Nữ chủ tịch Miss Universe người Thái Lan

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, bà Anne đã đăng tải bài viết làm rõ những tranh cãi nổ ra gần đây về tổ chức Miss Universe.

"Có vẻ như có điều gì đó bị sai sót trong bản dịch và thông tin. Yêu cầu đăng ký nhằm đưa ra tiếng nói và quyền tự quyết cho các giám đốc quốc gia hiện tại. Một cách mà họ có thể nói lên sự thật về những gì họ tin vào giá trị doanh nghiệp của mình. Tôi đã xem một số tin tức xoáy vào sự drama cùng với một số bình luận hài hước và nghi ngờ rằng làm sao ai đó có thể chỉ trích về điều này mà không lấy thông tin chính xác hoặc phỏng vấn bất kỳ ai trong tổ chức?

large_Screen_Shot_2023_02_12_at_12_58_44_a4591afa2b
Bài đăng trên Instagram của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip

Từ bao giờ Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ nói rằng việc đăng ký là đưa ra số tiền cao nhất? Điều đó thật vô nghĩa đối với tôi và đó không phải là sự chính trực trong công việc của tôi khi làm như vậy! Tôi tôn trọng tất cả những người luôn ủng hộ The Universe và rất mong mọi người hãy lắng nghe trước khi đưa ra phán xét. Tôi sẽ ở Malaysia và Indonesia từ 17/02 trở đi. Tổ chức rất muốn cung cấp sự minh bạch và chắc chắn sẽ rất vui khi được trả lời tất cả các câu hỏi của bạn. Cảm ơn các bạn với tình yêu!" - chủ tịch Anne Jakkaphong Jakrajutatip viết.

Vấn đề bản quyền cũng khiến các fan sắc đẹp trong nước lo lắng cho đại diện tiếp theo của Việt Nam - Á hậu Lê Thảo Nhi. Nếu công ty chủ quản của nàng hậu bị tước quyền nắm giữ bản quyền Miss Universe, điều đó đồng nghĩa với việc Lê Thảo Nhi không còn tấm vé dự thi Miss Universe 2023.