Giải Trí

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà phản bác tin tức con trai Subeo ủ rũ vì chỉ được lì xì 170 triệu đồng

DIỆU HUYỀN - 28/01/2023 08:09 GMT+7

Trước tin đồn thất thiệt về con trai, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã gay gắt phản bác, đồng thời chỉ trích một bộ phận cư dân mạng truyền thông "bẩn" về chuyện đời tư của con cái.

Vài ngày gần đây, một số fanpage lớn trên nền tảng mạng xã hội Facebook Việt đã đăng tải hình ảnh Cường Đô La và con trai Subeo cùng dòng trạng thái: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn".

Các bài viết này đều thu về lượng tương tác khủng. Hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng đã "thả" cảm xúc hài hước cho bài viết. Nhiều người còn bình luận với thái độ ghen tị, mong muốn có được số tiền lì xì như con trai của Cường Đô La...

cuong-do-la-01
Rất nhiều fanpage lớn trên nền tảng Facebook Việt Nam đồng loạt đăng tải hình ảnh và tin tức về con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Mới đây, đích thân Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã có những động thái trước thông tin này. 

Theo đó, cặp đôi đều phủ nhận tin đồn trên, khẳng định câu chuyện mà truyền thông đăng tải hoàn toàn là bịa đặt, không có cơ sở.

Trên trang cá nhân chính thức, Cường Đô La bày tỏ sự phẫn nộ: "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?"

cuong-do-la-02
Cường Đô La đăng tải dòng trạng thái trên kèm ảnh chụp màn hình một bài viết về con trai

Ngay sau đó, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng ảnh chụp màn hình bài viết của chồng cũ và đăng tải lên dòng thời gian với thái độ gay gắt tương tự: "Những trang tin thân mến. Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người".

ho-ngoc-ha-01
Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự bức xúc khi thông tin về con trai bị lan truyền không chính xác

Sau khi cả hai cùng lên tiếng về vấn đề này, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước thông tin sai lệch mà các trang truyền thông lớn đăng tải. 

Đại bộ phận netizen cho rằng đây là một hành vi gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng cũng như nhân phẩm của người nổi tiếng. Một số còn đề nghị doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà khởi kiện các cá nhân cũng như tổ chức đã lan truyền các thông tin thất thiệt về gia đình.

Hiện, các bài đăng về con trai chung của cặp đôi đã được các fanpage lớn gỡ bỏ.

cmt-subeo
Một số bình luận tại bài đăng của Cường Đô La
1-105958753
Subeo sinh năm 2010, là con trai chung của doanh nhân Cường Đô La và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà
323714063_542394677950714_5888373358685441479_n
Sau khi ly thân và có gia đình mới, Cường Đô La và "Nữ hoàng giải trí" vẫn hòa thuận trong việc nuôi dạy con trai
ho-ngoc-ha-3
Subeo luôn được gia đình hai bên yêu quý và chăm sóc chu đáo
Tin phổ biến