Giải Trí

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà, ai "đánh bật" được đàn chị?

Hà My - 04/03/2023 16:40 GMT+7

Nhiều mỹ nhân Vbiz từng có dịp chung khung hình với Hồ Ngọc Hà như Lan Ngọc, Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân,...

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí Vbiz". Bà mẹ ba con sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sắc sảo cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút. Dù xuất hiện tại sự kiện nào, Hồ Ngọc Hà cũng trở thành nhân vật thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. Cô cũng là người đẹp có nhiều lần đọ sắc bên các người đẹp showbiz.

Mới đây nhất, Hà Hồ có dịp chung khung hình với Ninh Dương Lan Ngọc. Nhan sắc của hai mỹ nhân showbiz được khán giả đánh giá "mười phân vẹn mười", "bất phân thắng bại" không ai thua kém ai. Cùng diện mẫu đầm xẻ ngực, khoe làn da trắng ngần, Hà Hồ và đàn em Lan Ngọc mỗi người một vẻ. Nếu nữ ca sĩ sắc sảo, quyến rũ trong bộ đầm đen thì Lan Ngọc lại gợi cảm, cuốn hút với mẫu đầm màu nude.

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Trước đó vài ngày, một màn đọ sắc "bất phân thắng bại" cũng gây bão trong showbiz là Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên. Cùng tham gia một sự kiện, hai mỹ nhân không hẹn mà gặp cùng diện đầm trắng, khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết trước ống kính máy ảnh. 

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Qua camera thường, nhan sắc Hà Hồ và Thùy Tiên được nhận xét trông còn cuốn hút hơn. Do diện váy xẻ ngực, Thùy Tiên tinh ý dùng tay che chắn khi chụp với đồng nghiệp nam.

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên cũng có dịp đọ sắc khi tham gia một sự kiện chung vào tháng 12/2022. 

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ đọ sắc cùng cô bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng. Hai người đẹp cùng diện đồ đôi, khoe nhan sắc đẹp mặn mà ở tuổi U40. Được biết, Hà Hồ và Thanh Hằng chơi thân khi mới vào nghề. Cả hai cùng theo đuổi nghề người mẫu và gặt hái được nhiều thành công. 

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

"Nữ hoàng giải trí" tươi tắn khi đọ dáng bên nữ diễn viên Thúy Ngân. Nhiều khán giả nhận xét, trông hai người đẹp không thể nói ai hơn ai vì mỹ nhân nào cũng có vẻ đẹp riêng, rất cuốn hút. 

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Ấn tượng nhất phải kể đến màn đọ sắc giữa Hồ Ngọc Hà và Luna Đào (Đào Bá Lộc). Trong bức ảnh này, dù Hà Hồ chỉ trang điểm nhẹ nhưng làn da mịn màng, thần thái sang chảnh cùng vóc dáng gợi cảm khiến người xem vô cùng ấn tượng. Hơn học trò gần 10 tuổi nhưng nhan sắc Hà Hồ không hề thua kém Luna Đào.

Dàn mỹ nhân đọ sắc với Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi bật khi diện váy hồng cánh sen đọ sắc với hai mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ là Thùy Lâm (trái) và Ngọc Châu (phải).