Phim ảnh

'Khi Ta Hai Lăm' bị nghi rời rạp vì doanh thu bết bát, ekip sản xuất nói gì?

Quỳnh Trang - 21/03/2023 16:56 GMT+7

Nhiều thông tin cho rằng "Khi Ta Hai Lăm" của Midu và Lê Dương Bảo Lâm phải rời rạp vì doanh thu kém, nhưng liệu sự thật có đúng như vậy?

Mới đây, khán giả xôn xao trước nghi vấn phim "Khi Ta Hai Lăm" của đạo diễn Luk Vân phải rời rạp vì doanh thu kém. Không chỉ có người xem, phía truyền thông cũng bất ngờ trước thông tin này và liên hệ với phía Lotte Entertainment Việt Nam để xác nhận liệu việc dự án do Midu và Lê Dương Bảo Lâm đóng chính rút khỏi rạp sau 2 tuần chiếu có phải sự thật không.

Khi Ta Hai Lăm
Nghi vấn phim "Khi Ta Hai Lăm" của đạo diễn Luk Vân phải rời rạp vì doanh thu kém khiến netizen xôn xao

Đến trưa ngày 21/03, "Khi Ta Hai Lăm chỉ mới thu về tổng doanh thu là 3 tỷ đồng (theo số liệu từ Box Office Vietnam). Vào thời điểm ra mắt, phim gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm gồm "Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy" và các tác phẩm ngoại.

Về thông tin trên, ekip sản xuất của "Khi Ta Hai Lăm" đã lên tiếng phủ nhận chuyện dự án hoàn toàn rút khỏi rạp. Theo chia sẻ của ông Phúc TX - phụ trách PR cho dự án "Khi Ta Hai Lăm", tùy vào từng rạp mà việc xếp suất chiếu sẽ khác nhau, phim chỉ không có thêm suất chiếu khi thực sự hết khán giả. 

Tuy nhiên sau đó, phía ekip Khi Ta Hai Lăm đã có động thái lên tiếng, phủ nhận chuyện "đứa con tinh thần" hoàn toàn rút khỏi rạp, tạm biệt khán giả. Trao đổi với chúng tôi, ông Phúc TX - phụ trách PR của phim Khi Ta Hai Lăm cho biết tùy vào từng rạp sẽ không xếp thêm suất chiếu nếu hết khán giả. Ông khẳng định cụm từ "rút rạp" chỉ đúng khi phía nhà sản xuất yêu cầu ngưng chiếu vì một lý do riêng nào đó.

Về thông tin "Khi Ta Hai Lăm" rút khỏi rạp, bà Lê Ngọc Trân - Marketing Manager của Lotte cũng đăng bài khẳng định phim chưa rời rạp, từng cụm rạp sẽ có sắp xếp riêng dựa trên tình hình kinh doanh thực tế.

Khi Ta Hai Lăm

Được biết, "Khi Ta Hai Lăm" là phim xoay quanh hành trình tái debut nhóm nhạc "The Air" của cô nàng trợ lý ngôi sao tài năng Tuệ Lâm (Midu). "The Air" vốn có tương lai tươi sáng bất ngờ bị dừng hoạt động sau sự ra đi đột ngột của thành viên Anh Kha (Phú Thịnh).

Khi Ta Hai Lăm

Hai năm sau, một anh chàng có ngoại hình giống hệt Anh Kha đã xuất hiện trong buổi tuyển chọn thành viên mới cho "The Air". Người này có tên là Thiên Bảo (cũng do Phú Thịnh đóng). Sau đó Thiên Bảo cũng được chọn trở thành thành viên cuối cùng của "The Air". Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng khi có người ở đằng au tìm mọi cách phá hoại "The Air".

>>>> Xem thêm: Review Khi Ta Hai Lăm: Dàn cast nhan sắc có thừa nhưng diễn xuất có hạn