Giải Trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu nói lý rõ giấu mặt Subeo khi nhỏ nhưng lại thoải mái công khai Lisa – Leon

Hương Ly - 28/02/2023 14:48 GMT+7

Khác hẳn với Subeo, Hà Hồ thoải mái công khai 2 bé Lisa và Leon, thậm chí cô còn lập trang cá nhân riêng cho các bé.

Sau 20 năm bước chân vào showbiz, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp thành công cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ngay chính nữ ca sĩ cũng không giấu được sự mãn nguyện khi ở tuổi 38 có trong tay nhiều thứ như thành công, hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ", sự bình an, việc vượt qua bạo bệnh...

Cho đến mới đây, trong Talksoul được lên sóng ngày 27/2, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống và công việc của bản thân.

332922701_764791475064851_352750

Kể lại hành trình mang bầu và sinh đôi, “nữ hoàng giải trí” vẫn không giấu được sự sợ hãi. Cụ thể, Hà Hồ tâm sự: “Lần thứ nhất không sợ trời đất gì hết. Lần thứ 2 thì sợ… c.hết. Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua dược. Những khi ngồi nhìn lại 12 năm trước khi sinh em Subeo, cũng tự hỏi vì sau mình có đủ dũng cảm sinh em bé sớm như thế?

Cái cũ là không sợ trời đất gì. Cái mới là đã có một chút sợ rồi. Không phải sợ cho bản thân, mà mình sợ sẽ không tròn được trách nhiệm cho tất cả các con và người thân của mình. Trước đây, đi máy bay rung lắc một chút, mình vẫn ngủ ngon. Bây giờ thì hơi rung một chút đã có cảm giác sợ. Đó là một Hà Hồ rất khác rồi đấy”.

325412487_3079502049021863_89639

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định bản thân chưa từng hối hận về việc đã sinh con đầu lòng khi còn rất trẻ. Hà Hồ nói: “Bây giờ, mỗi khi nhìn lại các bạn gái mới 25 t.uổi, Hà giật mình vì thấy mình trẻ dữ. Nhưng ngày xưa – t.uổi đó – mình đã có con rồi. Và đó là một trải nghiệm thú vị. May mắn, Hà là người không ham đi chơi mà chỉ thích quanh quẩn ở nhà. Có con sớm đôi khi cũng là cách hay để Hà cân bằng cuộc sống, không rơi vào cảm giác chơi vơi. Hà không thấy ganh đua với ai hết bởi Hà đã có một cuộc sống của riêng mình.

Cái này Hà nói rất thật, khi bạn có một gia đình riêng thì mỗi ngày có đến hàng triệu thứ phải giải quyết. Những đứa trẻ mang đến những cảm xúc vui tươi mỗi ngày, giúp ra cân bằng được và không bị cô đơn. Hà không bị cám dỗ bởi những cuộc vui danh vọng, đó là lý do tại sao Hà cân bằng được cuộc sống của mình, công việc và cả gia đình. Nghĩ lại những lần sinh con chỉ thấy…. kinh khủng thật. Những rồi nó cũng sẽ qua, kiểu gì mình cũng sẽ qua được hết”.

331237810_1546095239526774_68339

Trong buổi nói chuyện, Hồ Ngọc Hà cũng làm rõ lý do vì sao quyết giấu mặt Subeo khi bé còn nhỏ còn đến Lisa và Leon thì thoải mái công khai con với công chúng: “Có một bài học mà Hà tự chiêm nghiệm được đó là khi giấu Subeo quá. Càng giấu, mọi người càng tò mò. Đi đâu cũng bị chụp ảnh, mà bị chụp rồi lại phải tới năn nỉ người ta xóa đi. Sau này Hà tự nhủ: Làm vậy chi cho mệt? Công khai luôn cho khỏi ai tò mò. Và rõ ràng là khi công khai hai đứa con sau của Hà, thì những chuyện phiền phức như vậy không tìm đến nữa”.

Tin phổ biến