Giải Trí

Hé lộ bí mật cảnh “giường chiếu” của Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Niên phải dừng đột ngột

Tạ Bích Ngọc - 20/03/2023 08:56 GMT+7

Không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng vì ê-kíp sản xuất cố tình thay đổi tình tiết liên quan đến cảnh “giường chiếu” của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Niên so với nguyên tác.

Sau thành công của “Hướng gió mà đi”, Đàm Tùng Vận tiếp tục gây chú ý với vai diễn Quy Hiểu trong “Quy Lộ”. Đây là một trong những dự án phim của nữ diễn viên được đông đảo khán giả chờ đợi, lượt rating khủng. Sức hút của “Quy Lộ” được đẩy lên cao ở tập 11 với cảnh “giường chiếu” của hai nhân vật chính là Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần (Tỉnh Bách Niên).

Cụ thể, ở tập 11 “Quy Lộ”, hai nhân vật chính ôm hôn nhau thắm thiết trên giường. Đột nhiên, Lộ Viêm Thần dừng lại, bỏ ra ngoài, để Quy Hiểu nằm trong phòng một mình. Lý do dẫn đến việc cảnh “giường chiếu” bị dừng lại đột ngột là hai người bạn đi cùng Lộ Viêm Thần và Quy Hiểu cãi nhau chí chóe ngoài trời tuyết lạnh. Để mọi chuyện không trở nên căng thẳng và rắc rối hơn, Lộ Viêm Thần buộc phải dừng “cuộc vui”, ra ngoài giúp bạn làm hòa.

Cảnh ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Niên trong “Quy Lộ”.
Cảnh ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Niên trong “Quy Lộ”.

Tình tiết này khiến nhiều khán giả không hài lòng. Họ chỉ trích biên kịch và đạo diễn vì cố tình thay đổi tình tiết khác với nguyên tác. Trong tiểu thuyết, Lộ Viêm Thần và Quy Hiểu đang hôn nhau nhưng buộc phải dừng lại gấp là do nam chính chợt nhớ một điều quan trọng. Đó là anh không mang theo “đồ bảo hộ” dùng cho quan hệ nam nữ.

Một bộ phận khán giả khác đoán rằng lý do trong tiểu thuyết khá nhạy cảm. Có lẽ vì thế nên ê-kíp sản xuất buộc phải thay đổi lý do. Tuy nhiên, họ vẫn bày tỏ mong muốn ê-kíp sản xuất đẩy nhanh tiến độ, để cặp đôi chính nhanh chóng tổ chức đám cưới theo đúng nguyên tác.

Những hình ảnh của cặp đôi chính trong “Quy Lộ”.
Những hình ảnh của cặp đôi chính trong “Quy Lộ”.

“Quy Lộ” là câu chuyện kể về mối tình giữa Lộ Viêm Thần và Quy Hiểu. Chuyện tình cảm của hai nhân vật này bắt đầu từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ thời thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, Lộ Viêm Thần đi nhiều nơi tập huấn. Thời gian họ dành cho nhau ít dần rồi nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến việc đường ai nấy đi.

Dù đã chia tay nhưng Lộ Viêm Thần và Quy Hiểu vẫn còn nhiều tình cảm dành cho đối phương. Nhưng anh và cô không ai chịu xuống nước, nói lời xin lỗi. 10 năm sau gặp lại, ngọn lửa tình yêu của cặp đôi lại bùng cháy lần nữa. Lúc này, Lộ Viêm Thần là Đội trưởng Đội Phòng chống tội phạm, thường xuyên phải đối mặt với những vụ án nguy hiểm. Trong khi đó, Quy Hiểu theo đuổi con đường kinh doanh, có nhiều thành tích trong lĩnh vực đầu tư.