Phim ảnh

4 phim Trung Quốc dự kiến lên sóng vào tháng 9/2022

Quỳnh Trang - 04/09/2022 21:41 GMT+7

Nếu không có trở ngại, dưới đây là 4 bộ phim Trung Quốc tháng 9/2022 dự kiến sẽ được lên sóng mà các mọt phim không nên bỏ lỡ.

1. Thỉnh quân

Thể loại: Dân quốc, huyền huyễn

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Ngô Minh Tinh, Trần Hy Quận

Số tập: 36 tập

Dự kiến phát sóng: Giữa tháng 9/2022

Thỉnh quân
Thỉnh quân

Phim Trung Quốc tháng 9 "Thỉnh quân" xoay quanh câu chuyện, mối lương duyên oan gia của Vu Đăng Đăng và Lục Viêm. Vốn là nữ rại chủ có tính hào sảng, thích làm viêc trượng nghĩa nên Đăng Đăng đã vô tình "cướp hôn" chiến thần ngàn năm Lục Viêm - người vì tình yêu mà lựa chọn ngủ say đã ngàn năm rồi. Trớ trêu hơn, hai người họ kiếp trước lại là có quan hệ với nhau. Từ đây, họ cùng nhau tạo nên cuộc tình oan trái nhưng cũng không thiếu phần hài hước.

2. Định luật 80/20 của tình yêu

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Dương Mịch, Hứa Khải, Lý Trạch Phong, Thang Tinh Mị, Vương Tử Tuyền, Lưu Lâm

Số tập: 40 tập

Dự kiến phát sóng: Tháng 9/2022

Định luật 80/20 của tình yêu
Định luật 80/20 của tình yêu

"Định luật 80/20 của tình yêu" kể về nữ luật sư độc thân Tần Thi (Dương Mịch), cô một lòng theo đuổi sự nghiệp nhưng luôn bị cha mẹ ép hôn. Mặt khác, công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư bộ phận hôn nhân gia đình nhưng với yêu cầu là đã kết hôn.

Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ đã tự ý thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn và ngụy tạo cho cô một người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức. Biểu hiện xuất sắc của Tần Thi được nhà sáng lập công ty là Lão Kim đặc biệt tuyên dương. Trong một cuộc họp, Lão Kim đề cử Tần Thi trở thành cố vấn pháp lý của Hiệp hội nữ danh nhân, lúc này Tần Thi mới biết mình "đã kết hôn".

Ngay lúc Tần Thi quyết định nói rõ sự thật với Lão Kim thì "ông chồng" Dương Hoa (Hứa Khải) tự nhiên xuất hiện. Mặ dù không nguyện ý nhưng hắn vẫn đến làm thân với Tần Thi. Thế là cả hai buộc phải hợp tác với nhau, đến cục dân chính lĩnh giấy kết hôn và thành vợ chồng hợp pháp. 

3. Mặc Bạch

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn

Diễn viên: Trương Tuyết Nghênh, Tất Văn Quân, Quách Phẩm Siêu, Đại Tư, Lâm Nghiên Nhu, Quách Tiếu Thiên, Mao Phương Viên, Lý Vũ Dương, Tiểu Xuân Vũ, Lý Hân Nhiên, Trương Miện Thần

Dự kiến phát sóng: Tháng 9/2022

Mặc Bạch
Mặc Bạch

"Mặc Bạch" là bộ phim Trung Quốc tháng 9/2022 được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đại Thần, Phu Nhân Nhà Anh Lại AFK Rồi” của Đại Quất Miêu. Lục Hoàn Hoàn vì trượt tay trong trò chơi mà lỡ đâm bay đại thần đứng đầu toàn server “Mặc Bạch Chi Gian”, nhờ thế mà hai người kết duyên, mở ra hành trình trò chơi thú vị.

Trong hiện thực, Lục Hoàn Hoàn vẫn luôn theo dõi tác phẩm của Hàn Kinh Mặc, lại bị anh tạt nước trước mặt mọi người. Dưới cơn giận, cô và anh trở mặt thành thù, bắt đầu đấu trí đấu dũng trong cuộc sống thường ngày. Nhưng Lục Hoàn Hoàn không ngờ, Mặc Bạch Chi Gian chính là Hàn Kinh Mặc, bất luận là trên mạng hay ngoài đời, anh đều luôn ở bên cạnh cô. Hai người từ trò chơi bước vào hiện thực, gặt hái tình yêu đồng thời cũng thực hiện theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

4. Mèo cưỡi cá

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: La Chính, Lữ Tiểu Vũ, Lâm Nghiên Nhu, Trương Đạt Nguyên, Chu Tuấn Vũ, Diệp Hạo Nhiên, Vu Đằng Phi

Dự kiến phát sóng: Tháng 9/2022

Mèo cưỡi cá
Mèo cưỡi cá

"Mèo cưỡi cá" kể về thiếu nữ quốc phong xuất thân nông thôn, võ nghệ đầy mình, tinh thông Trung y - Thi Hoa Hoa (Lữ Tiểu Vũ đóng). Cô xuống núi rèn luyện, đáp ứng lời hứa “Chín chín tám mươi mốt việc thiện” của sư phụ, vô tình hành hiệp trượng nghĩa cứu được tổng tài bá đạo hai mặt Châu Tri Phỉ (La Chính đóng).

Châu Tri Phỉ đang sứt đầu mẻ trán vì tranh đấu gia tộc, dẫn đến vết thương tái phát, mà Thi Hoa Hoa lại lỡ bước vào tầm mắt của Châu Tri Phỉ, câu chuyện trông có vẻ là ngẫu nhiên nhưng tràn ngập duyên phận của vận mệnh mở ra từ đây. Hai người từ ngoại hình, ăn mặc đến nội tâm, từ cách nói chuyện diễn đạt đến tư duy logic đều khác biệt vạn dặm, cuối cùng sẽ là cô nàng tiên khí làm tan chảy núi băng vạn năm? Hay là tổng tài bá đạo ngang ngược thành công cải tạo thiếu nữ hoang dã?

Trên đây là những bộ phim Trung Quốc tháng 9 dự kiến sắp phát sóng. Nếu không có trở ngại gì thì tháng 9 này các mọt phim sẽ được thưởng thức những bộ phim trên.

>>>> Xem thêm: Đừng bỏ qua 7 bộ phim Netflix tháng 9/2022 siêu hot sắp ra mắt