Giải Trí

Đàm Tùng Vận bị fan Hứa Khải tố coi thường đoàn phim và bạn diễn

Mỹ Kha - 06/03/2023 16:13 GMT+7

Trên Weibo, fan Hứa Khải liên tục đăng đàn tố Đàm Tùng Vận nghỉ nhiều ngày liên sau khi phim “Em đẹp hơn ánh sao” bấm máy.

Dự án phim “Em đẹp hơn ánh sao” do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính đã khai máy từ 5/2. Sau hơn một tháng gia nhập đoàn phim, Đàm Tùng Vận đã vướng phải nhiều tai tiếng. Mới đây, một số fan của Hứa Khải bất ngờ tố Đàm Tùng Vận thiếu trách nhiệm, làm cho xong, thường xuyên vắng mặt trong các buổi quay của đoàn phim.

01678093982.jpeg
Hứa Khải và Đàm Tùng Vận trong ngày khai máy "Em đẹp hơn ánh sao". (Ảnh: Sina)

Cụ thể, fan Hứa Khải cho biết “Em đẹp hơn ánh sao” đã bấm máy được hơn một tháng nhưng Đàm Tùng Vận nghỉ quay đến 16 ngày. Họ cho rằng lý do nữ diễn viên vắng mặt suốt nửa tháng qua là do cô bận đi quay bổ sung cho dự án phim điện ảnh có tên “Tạm biệt Lý Khả Nhạc”. Từ đó, fan Hứa Khải không ngừng chỉ trích Đàm Tùng Vận.

Theo fan Hứa Khải, việc Đàm Tùng Vận đột ngột vắng mặt nhiều ngày làm ảnh hưởng đến đoàn phim và sự phối hợp giữa cô và bạn diễn. Thời gian qua, Hứa Khải bơ vơ một mình, phải diễn cùng diễn viên đóng thế Đàm Tùng Vận. Hành động của nữ diễn viên thể hiện thái độ không tôn trọng đoàn phim “Em đẹp hơn ánh sao” và Hứa Khải, không biết sắp xếp công việc.

Fan Đàm Tùng Vận bảo vệ nữ diễn viên trước sự công kích từ fan Hứa Khải.
Fan Đàm Tùng Vận bảo vệ nữ diễn viên trước sự công kích từ fan Hứa Khải.

Thấy Đàm Tùng Vận phải đối mặt với phản ứng tiêu cực từ fan Hứa Khải, người hâm mộ nữ diễn viên lên tiếng phản bác. Người yêu mến Đàm Tùng Vận nhận xét khả năng diễn xuất của Hứa Khải còn kém, tài năng có hạn. Anh luôn là gánh nặng cho các bạn diễn nữ mỗi khi tham gia các dự án phim ngôn tình. Hiện tại, trên mạng xã hội Weibo, cuộc “khẩu chiến” giữa cộng đồng fan Hứa Khải và Đàm Tùng Vẫn vẫn đang diễn ra. Hai bên đều có thái độ gay gắt, không ai chịu nhường ai.

Trước khi phim “Em đẹp hơn ánh sao” khai máy, Đàm Tùng Vận từng nhận về nhiều chỉ trích. Một bộ phận khán giả cho rằng nữ diễn viên đang tự hạ thấp giá trị của bản thân khi nhận lời diễn chung phim với Hứa Khải. Bởi nam diễn viên khá an phận, sau “Diên Hi công lược”, anh không có sự cố gắng trong diễn xuất.

Hứa Khải gây tranh cãi về cách diễn xuất.
Hứa Khải gây tranh cãi về cách diễn xuất.

Trong “Em đẹp hơn ánh sao”, Đàm Tùng Vận vào vai Kỷ Tinh, Hứa Khải đảm nhận vai Hàn Đình. Kỷ Tinh là một nhân tài khoa học kỹ thuật, luôn làm việc một cách cẩn trọng, tận tâm. Vì muốn thực hiện ước mơ, cô đưa ra quyết định nghỉ việc khiến mọi người ngỡ ngàng. Kỷ Tinh cùng những người bạn bước vào con đường khởi nghiệp đầy chông gai, thử thách.

Lúc rơi vào khó khăn, tuyệt vọng, Kỷ Tinh nhận được sự giúp đỡ của Giám đốc Hàn Đình. Cũng chính lúc này, cô kết thúc mối tình 7 năm năm. Sự việc này khiến cô mất phương hướng. Hàn Đình và những người anh em đã ở bên cạnh, giúp Kỷ Tinh tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Tin phổ biến