Giải Trí

Hà Anh Tuấn thay đổi ngoại hình trước thềm concert

Tạ Bích Ngọc - 24/02/2023 10:49 GMT+7

Thông tin Hà Anh Tuấn có sự thay đổi về ngoại hình trước thềm concert “Chân trời rực rỡ 2023” khiến nhiều khán giả tò mò, chờ đợi.

Theo thông tin từ ban tổ chức, concert “Chân trời rực rỡ 2023” của Hà Anh Tuấn sẽ diễn ra vào 20h ngày 24 và 25/2 tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình). Như vậy, chỉ còn ít giờ nữa, đêm nhạc sẽ được diễn ra sau một thời gian bị trì hoãn. Ngoài ồn ào xoay quanh việc bán vé, công chúng dành nhiều sự quan tâm đến những thông tin liên quan đến Hà Anh Tuấn và đêm nhạc.

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn đang được đông đảo khán giả quan tâm.
Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Trước thềm concert “Chân trời rực rỡ 2023”, một người bạn của Hà Anh Tuấn bất ngờ đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ. Người này tiết lộ Hà Anh Tuấn có sự thay đổi về ngoại hình khiến người hâm mộ tò mò. Cụ thể, trên trang cá nhân, người này đăng tải hình ảnh của nam ca sĩ.

Đính kèm bức ảnh là dòng chữ được cho là những chia sẻ của giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em”: “Từ bé đến giờ, tôi nổi tiếng là người quyết liệt. Đôi khi sự quyết liệt ấy gây ra phiền lòng cho những người xung quanh. Nhưng may mắn là những quyết liệt ấy đều mang đến kết quả đúng. Vậy nên, tôi chưa phải chịu trách nhiệm quá nhiều với sự quyết liệt quả mình”.

11677210594.jpeg
Một người bạn úp mở việc Hà Anh Tuấn thay đổi ngoại hình.

Ngoài bức ảnh của Hà Anh Tuấn và dòng chia sẻ trên, khán giả đặc biệt chú ý tới dòng chữ: “Đã cắt tóc!”. Có thể thấy, Hà Anh Tuấn đã thay đổi kiểu tóc để xuất hiện trong concert “Chân trời rực rỡ 2023”. Ngay sau khi biết tin, người hâm mộ tỏ ra thích thú, háo hức chờ đợi đến giây phút được trông thấy diện mạo mới của nam ca sĩ.

Những năm gần đây, Hà Anh Tuấn được xếp vào danh sách một trong những nghệ sĩ “hút vé” nhất showbiz Việt. Hầu hết các đêm nhạc của nam ca sĩ đều rơi vào cảnh “cháy vé”. Thế nhưng thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện loạt bài đăng nhượng lại vé đêm nhạc của nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều người sẵn sàng bán vé với mức giá thấp hơn giá gốc. Điều này khiến dư luận hoang mang.

Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ “hút vé” nhất nhì showbiz Việt.
Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ “hút vé” nhất nhì showbiz Việt.

Trước sự cố này, ê-kíp Hà Anh Tuấn và đơn vị tổ chức concert “Chân trời rực rỡ 2023” đứng ra làm trung gian, hỗ trợ khán giả mua và chuyển nhượng vé. Động thái của ê-kíp Hà Anh Tuấn và đơn vị tổ chức đêm nhạc nhận về phản hồi tích cực.