Giải Trí

Khán giả trong đêm nhạc của Hà Anh Tuấn: Dành hơn 500 triệu đồng để làm điều đặc biệt

Tú Anh - 16/08/2022 14:35 GMT+7

Không chỉ đồng hành cùng con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn, người hâm mộ của anh còn gắn kết cùng với các hoạt động xã hội.

Hà Anh Tuấn vừa qua đã có một đêm diễn âm nhạc STORII CONCERT để lại ấn tượng sâu sắc tới khán giả. Nam ca sĩ đã đưa người nghe nhạc qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chính các ca khúc mình hát.

ha-anh-tuan-1

Trong đêm nhạc này, ca sĩ Phương Thảo đã thay mặt Ban tổ chức công bố:" Khán giả của concert dành tặng 500 triệu đồng hành cùng Chương trình Chồi Việt Nam tiếp tục cấp học bổng cho các học sinh, trẻ em nghèo, mồ côi trên khắp cả nước cho đến hết năm 18 tuổi".

Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ thêm thông tin này: "Khi làm những gì tốt đẹp, hẳn ai cũng sẽ vui vì được khen. Nhưng đến độ tuổi nào đấy, điều này dường như không còn quan trọng lắm.

Ý nghĩa hơn hết là chúng ta thấy vui bởi sau rất nhiều mệt mỏi, áp lực cuộc sống, chúng ta cảm thấy may mắn khi cùng ngồi với nhau. Tuấn may mắn vì có quý vị và quý vị cũng hãy nên cảm thấy may mắn vì có âm nhạc".

ha-anh-tuan-2
Hơn 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bằng những đêm nhạc ấn tượng, những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như tài năng và sự tử tế của mình dành cho khán giả.

Trước đó, khán giả của Hà Anh Tuấn cũng đã có nhiều nghĩa cử cao đẹp như dùng album Truyện ngắn giúp người nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh (trích từ doanh thu của CD này), bên cạnh đó trong đêm nhạc The Veston, mọi người đã ủng hộ 500 triệu đồng mua vaccine hỗ trợ tuyến đầu chống dịch năm 2021.

Trồng 26 nghìn cây Sa Mộc, Hà Anh Tuấn "phủ xanh" đất Hà Giang

ha-anh-tuan-3

Hà Anh Tuấn không chỉ được biết đến là ca sĩ có giọng hát nội lực, mà còn được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ nhất với những hoạt động cộng đồng. Anh còn mang tới những sự kiện rất nhân văn, đem lại những giá trị khác cho cuộc sống tại Việt Nam.