Giải Trí

Đào Bá Lộc là ai? Tiểu sử ca sĩ, beauty blogger duyên dáng của Vbiz

Lê Hồng - 24/02/2023 10:08 GMT+7

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì anh công khai mình là người đồng giới. Sau này anh không chỉ đi hát mà còn chuyển sang làm một beauty blogger được các bạn trẻ yêu thích.

1. Đào Bá Lộc là ai?

Đào Bá Lộc mới đây lấy nghệ danh là Luna Đào, sinh năm 1993 tại Tp. Hồ Chí Minh. Khi đang còn là sinh viên, anh đã tham gia cuộc thi The Voice 2012 và đầu quân vào đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Dù không trở thành quán quân nhưng sau này sự nghiệp ca hát của anh ngày càng phát triển. Hiện tại, song song với con đường ca hát, Đào Bá Lộc còn chuyển hướng sang nghề beauty blogger.

Hình ảnh về Đào Bá Lộc
Hình ảnh về Đào Bá Lộc

2. Tiểu sử Đào Bá Lộc

Tên đầy đủ: Đào Bá Lộc

Biệt danh: Bi, Luna Đào

Ngày sinh: 04/08/1993

Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ, beauty blogger

Facebook cá nhân: Đào Bá Lộc

Bài hát nổi bật: Thanh xuân, Thật lòng, Gửi thời niên thiếu, Đơn phương, Thiên đường, Đêm mùa mưa,…

dao-ba-loc-la-ai-7d1e51d3

3. Con đường sự nghiệp của Đào Bá Lộc

3.1. Gương mặt quen thuộc của các cuộc thi âm nhạc

Đào Bá Lộc sinh ra trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Khi đang là sinh viên của trường Đại học Văn Lang, Đào Bá Lộc được mọi người xung quanh ủng hộ tham gia cuộc thi The Voice 2012. Với phần trình diễn xuất sắc của mình, anh được 3 huấn luyện viên bấm nút lựa chọn, cuối cùng anh về đội của Hồ Ngọc Hà.

Dù phải dừng chân sớm tại cuộc thi The Voice 2012 nhưng Đào Bá Lộc chưa bao giờ từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Vì chỉ 4 tháng sau, anh chàng tự tin theo đuổi dòng nhạc Pop Ballad. Hàng loạt các bài hit của anh được công chúng đón nhận như: Còn nguyên vết thương sâu, Kiếp sau, Vì, Đơn phương, Xin đừng gác máy,…

Anh từng thi The Voice 2012
Anh từng thi The Voice 2012

Năm 2016, Đào Bá Lộc tiếp tục thử thách bản thân ở chương trình “Sing My Song”. Tại đây, anh mang đến chương trình ca khúc “Goodbye my love” do chính anh sáng tác và phần trình diễn lập tức chinh phục HLV Đức Trí.

Sau khi bước ra từ chương trình, Đào Bá Lộc ngày càng trưởng thành về cả phong cách lẫn cá tính âm nhạc. Anh tiếp tục “làm mưa làm gió” với các MV ca nhạc như: Thanh Xuân hay MV Thật lòng.

Đào Bá Lộc thi chương trình “Sing My Song”
Đào Bá Lộc thi chương trình “Sing My Song”

3.2. Chuyển hướng sang nghề beauty blogger

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội vì màu son của mình, Đào Bá Lộc quyết định chuyển hướng sang làm beauty blogger luôn. Những video của anh luôn vô cùng hài hước, chia sẻ chân thật những kinh nghiệm làm đẹp và không ngần ngại thể hiện phong cách yêu thích của mình.

Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, Đào Bá Lộc còn tâm sự cách để giúp chúng ta ngày càng yêu bản thân hơn. Mỗi một video của anh đều nhận về đánh giá tích cực từ người xem.

Chuyển hướng sang nghề beauty blogger
Chuyển hướng sang nghề beauty blogger

4. Đời tư của Đào Bá Lộc

4.1. Đào Bá Lộc công khai giới tính thật

Với vẻ ngoài nữ tính, Đào Bá Lộc luôn khiến người khác quan tâm về giới tính thật của mình. Anh không chỉ thích chơi búp bê mà còn rất đam mê với đồ làm đẹp của con gái. Sau khi công khai giới tính thật của mình, anh theo đuổi hình tượng unisex suốt một thời gian dài nên không tránh khỏi được những bàn tán đến từ dư luận. Khi bị hỏi khi nào đi chuyển giới, Đào Bá Lộc từng “đanh thép” đáp trả: “Người ta có làm gì với cơ thể thì đó là chuyện cá nhân của họ. Bi nghĩ là không nên ý kiến…”

Đào Bá Lộc công khai giới tính thật
Đào Bá Lộc công khai giới tính thật

4.2. Trong quá khứ từng yêu 14 người đàn ông

Khi quyết định công khai giới tính thật của mình thì Đào Bá Lộc cũng chia sẻ câu chuyện mình từng yêu 14 người đàn ông, 5 lần làm "kẻ thứ 3" và thời gian mặn nồng không quá 3 tháng  khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

>> Xem thêm: Ngày Valentine, Đào Bá Lộc công bố chia tay bạn trai thứ 15

Trong quá khứ từng yêu 14 người đàn ông
Trong quá khứ từng yêu 14 người đàn ông

4.3. Vướng vào ồn ào tình cảm với Trấn Thành

Đào Bá Lộc từng dành 2/3 thời gian trong một cuộc phỏng vấn để nói về câu chuyện tình yêu với một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt, đã có vợ. Đào Bá Lộc còn khẳng định câu chuyện anh kể là hoàn toàn có thật: “Tôi khẳng định câu chuyện đó có thật. Trước giờ đối với tình yêu là tôi tuyệt đối bí mật, ngay cả quản lý, bạn bè cũng không biết, nên khi tôi nói từng yêu 14 người, nhiều người thân thiết cũng ngạc nhiên", giọng ca “Thanh xuân” cho hay.

Trước những chi tiết mà Đào Bá Lộc tiết lộ, nhiều netizen phát hiện ra người thứ 14 anh yêu đó chính là Trấn Thành. Cả hai có nhiều bức hình chụp chung rất thân mật, thậm chí họ còn xuất hiện tại sân bay cùng nhau. Trước tin đồn tình cảm này, Trấn Thành chọn cách giữ yên lặng.

 Vướng vào ồn ào tình cảm với Trấn Thành
Vướng vào ồn ào tình cảm với Trấn Thành

4.4. Đào Bá Lộc hẹn hò lần thứ 15 với bạn trai kín tiếng

Dù có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Đào Bá Lộc không được may mắn. Sau khi xảy ra lùm xùm tình cảm với Trấn Thành, nam ca sĩ tìm được cho mình một tình yêu mới – người này được bảo mật thông tin, chỉ biết anh đến từ Hà Nội và đang làm việc văn phòng. Mối quan hệ của cặp đôi phát triển được 4 năm thì chia tay.

Tháng 2/2023, Đào Bá Lộc chia sẻ trên trang cá nhân, anh và bạn trai chia tay đã được hơn 7 tháng rồi. Luna và tri kỷ của mình không còn là người yêu, nhưng vẫn sẽ là người thân và mãi mãi là một gia đình.   

Đào Bá Lộc hẹn hò lần thứ 15 với bạn trai kín tiếng
Đào Bá Lộc hẹn hò lần thứ 15 với bạn trai kín tiếng

Trên đây là những thông tin liên quan đến ca sĩ, beauty blogger Đào Bá Lộc. SaoDaily mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm thật nhiều thông tin hữu ích.

Tin phổ biến