Giải Trí

Lưu Hương Giang đăng ảnh thân thiết với Hà Anh Tuấn giữa ồn ào ly hôn

Tú Anh - 15/09/2022 16:26 GMT+7

Giữa lúc scandal của Hồ Hoài Anh vẫn chưa lắng xuống, Lưu Hương Giang đăng ảnh thân thiết bên Hà Anh Tuấn.

Sau khi xảy ra ồn ào Tây Ban Nha, cuộc sống của gia đình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gần như trái ngược. Trong khi, vợ chồng Hồng Đăng liên tục đi chơi, ăn tiệc cùng bạn bè, hay check-in trên mạng xã hội, thì Hồ Hoài Anh vẫn "im hơi lặng tiếng". Riêng Lưu Hương Giang lại chia sẻ nhiều hình ảnh, trạng thái tâm trạng.

Xem thêm tại đây: Sau drama Tây Ban Nha, vợ Hồng Đăng xuất hiện bên chồng vui vẻ, Lưu Hương Giang có thái độ khác hoàn toàn với Hồ Hoài Anh

Mới đây nhất, Lưu Hương Giang gây bất ngờ với chiếc story của Instagram cá nhân. Cô đăng ảnh chiếc đĩa DVD của cô cùng với Hà Anh Tuấn từ những năm 2000.

Bên cạnh đó, nữ ca nhạc sĩ còn nhớ lại thời kì cả hai cùng song ca trên sân khấu với nhau. Họ còn chụp ảnh rất thân thiết. Bà xã Hồ Hoài Anh cho biết cô biết Hà Anh Tuấn từ khi anh chưa là ca sĩ vì họ chơi chung trong 1 nhóm bạn thân từ khá lâu rồi.

giang-1
giang-2
Lưu Hương Giang đăng ảnh thân thiết với Hà Anh Tuấn giữa ồn ào ly hôn.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ về Hà Anh Tuấn: "Tuấn ngoài đời là một người chững chạc và già dặn hơn so với tuổi. Tôi quý Tuấn bởi sự thẳng tính, ga-lăng, và rất đàn ông. Sự thẳng tính của Tuấn khiến nhiều người mất lòng. Không thích cái gì, không ưa cái gì, cậu ấy nói ngay. Bạn bè chúng tôi chơi với nhau lâu có thể hiểu và thông cảm được, nhưng người ngoài thì khó lắm, có người bỏ qua được cho Tuấn, có người không thể bỏ qua".

giang-3

Trước đó, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh chụp chung với mẹ ruột và 2 tiểu công chúa Mina, Misa. Cô viết: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra”. 

Động thái này của Hương Giang bị nhiều dân tình cho rằng cô đang ẩn ý việc đã "chấm dứt với chồng" hậu ồn ào, giờ đây người mà cô sẵn lòng hy sinh chỉ còn mẹ và các con của mình, chứ không phải sự hy sinh cho người "chung chăn chung gối" với cô suốt những năm tháng qua.

giang-6
Cô viết: “Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra”.