Giải Trí

Lo kiếm tiền trả nợ, Dương Cẩm Lynh sa sút sức khoẻ trầm trọng: Nói chuyện thều thào, ho sù sụ

Hương Ly - 24/02/2023 10:15 GMT+7

Để sớm trả được hết số nợ lên đến 6 tỷ, Dương Cẩm Lynh vẫn đang miệt mài làm việc, livestream bán hàng.

Sau thời gian dài vướng vào lùm xùm nợ nần, Dương Cẩm Lynh nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc, tập trung kiếm tiền để nhanh chóng trả hết món nợ lên đến 6 tỷ. Gần đây, cô còn rục rịch trở lại giới giải trí hoạt động với hy vọng kiếm thêm được thu nhập vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Thế nhưng, cũng vì quá mải mê làm việc mà nhiều khán giả nhận thấy tình trạng sức khoẻ của Dương Cẩm Lynh sa sút nghiêm trọng. Cụ thể, trong livestream mới đây, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, 2 quầng thâm mắt hiện rõ mồn một. Đáng nói, trong lúc giao lưu, Dương Cẩm Lynh nhiều lần phải dừng lại vì ho.

anh-chup-man-hinh-2023-02-23-luc

Trước tình trạng đáng lo ngại của Dương Cẩm Lynh, rất nhiều khán giả khuyên cô nên nghỉ ngơi, giữ gìn sức khoẻ. Theo nữ diễn viên cho biết, cô bị bệnh hơn 1 tuần nay và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu bình phục.

anh-chup-man-hinh-2023-02-23-luc (1)

Tuy nhiên, dù mệt mỏi nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn báo tin vui đến khán giả. “Hôm nay Lynh đang bị bệnh nhưng vì vừa mới lấy lại được Facebook cá nhân nên Lynh muốn livestream trên trang có nhân để thông báo với mọi người. Khoảng 2 tháng nay, bạn bè gần xa, bạn bè trong nghề đều không thể liên hệ được với Dương Cẩm Lynh thì hôm nay mình mới chính thức lấy lại tài khoản được. Mấy lần trước, Lynh vừa lấy lại Facebook 1 ngày thì không lâu lại bị hack mất. Giờ mình đã tìm được cách bảo mật thông tin để không bị mất tài khoản nữa”, cô nói trong livestream.

Được biết, trước khi rơi vào cảnh nợ nần, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống sang chảnh như bà hoàng. Theo tìm hiểu, cô sống trong căn nhà sang trọng, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng. Năm 2020, Dương Cẩm Lynh còn không tiếc tiền tậu cả xế hộp tiền tỷ để phục vụ cho công việc.

Nhìn vào cuộc sống như “bà hoàng” của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, biến cố xảy ra khiến Dương Cẩm Lynh rơi vào cảnh nợ nần. Không chỉ phải cân đối chi tiêu cho cuộc sống cá nhân, cô còn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 2 người con và điều hành công việc kinh doanh riêng.

Tin phổ biến