Đời Sống

Chưa khai trương, nhà hàng của Khoa Pug đã bị trộm cướp 4 lần, thiệt hại lên đến tiền tỷ

Hương Ly - 18/11/2022 10:53 GMT+7

Dù đã lắp tới 30 cái camera nhưng nhà hàng tại Mỹ của Khoa Pug vẫn không tránh khỏi sự tấn công của bọn trộm.

Sau khi kéo chân thành công, Khoa Pug đã dành toàn bộ thời gian tập trung vào nhà hàng lẩu 23 tỷ đồng ở Houston, Mỹ. Tuy nhiên, dù chưa khai trương nhưng nhà hàng của anh đã liên tục bị trộm đột nhập, thiệt hại lên đến tiền tỷ.

01668743688.jpeg

Trên trang cá nhân, Khoa Pug bức xúc cho biết: “Từ lúc đăng tin tuyển dụng rửa chén nhặt rau 1,2 tỷ/năm xong lên bảng hiệu nhà hàng 3 mặt tiền là bao nhiêu trộm cướp bên Mỹ nó dắt tay nhau kéo qua Houston Texas này đi phỏng vấn xin việc hay sao đó mấy man! Mà khổ cái tụi nó toàn đi xin việc lúc 1 2h sáng không mấy ông, bà mẹ giờ đó có ai phỏng vấn đâu, thế là tụi nó cạy cửa vô xin luôn, tui nể độ nhiệt tình say mê công việc của mấy ông nội bên Mỹ này thiệt!. Cá biệt có ông còn dẫn cả bạn gái đến xin rửa chén lúc 2h sáng, không có ai mở cửa thì nó với bạn gái phá cửa vào rinh luôn máy kéo chân của tui về kéo chân cho bạn gái nó luôn, má cay quá, giờ máy đâu kéo cẳng chân đây mấy ông".

11668743688.jpeg

Dù nhà hàng của Khoa Pug đã lắp 30 cái camera nhưng vẫn không khiến những kẻ lạ mặt lo lắng hay sợ hãi. “Camera lắp 30 cái cho vui thôi mấy man, tụi nó chả thèm phá camera hay vô hiệu hóa gì như phim Mỹ Hollywood mấy ông hay xem đâu, tụi nó nhìn vô camera cười thách thức danh hài nữa, bất lực! có thằng còn vô rinh luôn 16 cái camera nữa cho nó máu chiến”, nam Youtuber tiết lộ.

Khoa Pug cho biết bản thân không buồn khi bị trộm đột nhập, điều khiến anh thất vọng nhất là bị chính những người Việt đâm chọt, phá hoại trên đất Mỹ. “Không vơ đũa cả nắm nhưng...Ai ở Hàn Quốc gặp người Việt thì lơ luôn rồi nói luôn tiếng Hàn chứ sợ nó nhận ra là người Việt thì chết mọe, ở Nhật thì gặp người Việt lơ luôn rồi nói tiếng Nhật, Ở Đài Loan thì gặp người Việt giả lơ nói tiếng Tàu, giờ ở Mỹ thì gặp nhau giả lơ nói tiếng gì đây, Spanish hả? Có ai tự đặt câu hỏi tại sao người Việt lại tự kị thị lẫn nhau như vậỵ không?

Nhìn tụi trộm nó đập phá vào nhà hàng để trộm cắp tui không buồn, mà nhà hàng lẩu do người Việt mới 30 tuổi xây dựng lên để cạnh tranh với tụi Tàu, tụi Hàn, tụi Nhật trên đất Mỹ thì lại bị chính người Việt đâm chọt, tị nạnh, xỉa xói, phá hoại tui mới thấy thất vọng đó mấy man”, Khoa Pug bày tỏ.

Được biết, nhà hàng của Khoa Pug nằm trên đường Bellaire, nằm ở phía Tây Houston, bang Texas. Vị trí này được nam Youtuber rất tâm đắc bởi rộng rãi và có đông người Việt qua lại.

21668743688.jpeg

Trước đó, Khoa Pug từng thông báo tuyển dụng 20 nhân sự quản lý, lễ tân, phục vụ, nhặt rau, cắt thịt, rửa chén, pha nước lẩu, quản lý chất lượng bếp, thu mua… cho nhà hàng của mình tại Mỹ. Đáng nói, yêu cầu anh đưa ra không hề cao nhưng mức lương lại khiến nhiều người “choáng váng”.

Ví dụ, nhân viên nhặt rau, rửa bát được Khoa Pug trả mức lương lên đến 400 nghìn đồng/tiếng, khoảng 96 triệu đồng/tháng và gần 1,2 tỷ đồng/năm. Điều kiện là các nhân sự phải lưu trú hợp pháp và được phép lao động tại Mỹ.