Giải Trí

Á hậu Thủy Tiên lần đầu lên tiếng về nghi vấn “thở phào nhẹ nhõm” khi Huỳnh My bị loại

Bảo Diệp - 28/03/2023 09:46 GMT+7

Á hậu Thủy Tiên đã có những chia sẻ xoay quanh việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Miss International Queen Vietnam 2023 và thí sinh Huỳnh My.

Thời gian qua, Á hậu Thủy Tiên là một trong bốn huấn luyện viên của Miss International Queen Vietnam 2023 gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng họ đều là những người trẻ tuổi, có vài năm hoạt động nghệ thuật nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc đào tạo và sức hút khi ngồi “ghế nóng”.

01679971552.jpeg

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Á hậu Thủy Tiên cho biết cô được CEO Bảo Hoàng thông báo về việc trở thành huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023. Người đẹp đã suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ làm được gì cho chương trình và cho cộng đồng LGBT, đặc biệt là những thí sinh đặt niềm tin vào cô. Sau nhiều buổi họp với công ty để bàn bạc thật kỹ, Á hậu Thủy Tiên nhận lời thử sức với vai trò mới.

Gần đây, Á hậu Thủy Tiên thường dắt theo các thành viên trong đội tham gia các sự kiện, chỉ Huỳnh My là vắng mặt. Nhiều người suy đoán Thủy Tiên và Huỳnh My nảy sinh mâu thuẫn sau khi thí sinh này bị loại khỏi chương trình. Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Huỳnh My, Á hậu Thủy Tiên nhấn mạnh: “Đã vào chung một team thì sẽ mãi mãi là một team. Tôi luôn gửi lời mời đến cả 5 thành viên trong đội mỗi khi có sự kiện nhưng bạn nào tham gia được thì sẽ góp mặt. Nếu bận thì tôi không ép”.

11679971552.jpeg

Á hậu Thủy Tiên cho biết cô luôn gửi lời mời tham dự hầu hết các sự kiện nhưng do Huỳnh My bận nên đành vắng mặt. Người đẹp khẳng định luôn chia đều cơ hội cho 5 thành viên trong đội. Á hậu Thủy Tiên tiết lộ thêm Huỳnh My là người tốt bụng, luôn quan tâm đến tất cả mọi người trong đội và chương trình. Nàng Á hậu cho rằng thí sinh này cần nhiều thời gian để thay đổi và cô cũng cần thêm thời gian để làm việc với Huỳnh My.

Có ý kiến cho rằng sau khi Huỳnh My bị loại, Á hậu Thủy Tiên thở phào nhẹ nhõm, không có lời bênh vực thí sinh. Nhận được ý kiến này, người đẹp bày tỏ: “Cho dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn muốn 5 thành viên trong đội được học. Tôi muốn họ thể hiện thật tốt ở tất cả các thử thách của chương trình. Sẽ có đôi lúc tôi “cọc” với các bạn, nhưng luôn muốn các bạn được cải thiện. Với tôi, một huấn luyện viên có thể giúp được thí sinh của mình thì đó là một điều hay”.

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi về khả năng đảm nhận vai trò huấn luyện viên nhưng có thể thấy, Á hậu Thủy Tiên vẫn nỗ lực qua từng tập Miss International Queen Vietnam 2023, bảo vệ từng thí sinh trong đội.