Du lịch

Cuối tuần cùng gia đình, bạn bè đến trải nghiệm ti tỉ điều thú vị tại Phoenix Mộc Châu Resort

Lê Hồng - 19/04/2023 10:00 GMT+7

Phoenix Mộc Châu Resort được giới trẻ ví như một “Đà Lạt” thu nhỏ tại miền Bắc. Nơi đây có ti tỉ điều thú vị mà bạn có thể thoải mái khám phá. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin liên quan đến Phoenix Mộc Châu Resort nhé!

1. Phoenix Mộc Châu Resort ở đâu?

Địa chỉ: rừng Thông Bản Áng , xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Phoenix Mộc Châu Resort hiện nay có diện tích lên đến hơn 50ha, nơi đây được đánh giá là thiên đường nghỉ nghơi không bao giờ chán của tất cả các khách du lịch. Ngoài các loại hình nghỉ dưỡng, tại Phoenix Mộc Châu Resort còn có đầy đủ các khu ăn uống, vườn hoa, sân golf, khu vui chơi, vườn rau sạch,… Đừng bỏ qua resort Mộc Châu xinh đẹp này nếu bạn đang thật sự cần được thư giãn.

Phoenix Mộc Châu Resort
Phoenix Mộc Châu Resort

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến Phoenix Mộc Châu Resort 

Từ Hà Nội, du khách có thể chọn xe máy hoặc xe khách để di chuyển tới khu nghỉ dưỡng Phoenix Mộc Châu.

  • Nếu di chuyển bằng xe máy, bạn cần chạy xe theo hướng Đại lộ Thăng Long từ trung tâm thành phố. Sau đó rẽ vào DDT 466 để vào QL6. Khi thấy biển bảo Thị trấn Mộc Châu thì đi thăng thêm 2km nữa là tới Phoenix Mộc Châu Resort.

  • Nếu di chuyển bằng xe khách, bạn đến bến xe Mỹ Đình để bắt xe đi Mộc Châu với giá vé dao động khoảng từ 120.000 - 150.000 VNĐ/vé. Một số nhà xe uy tín bạn có thể tham khảo là Tuấn Hiền, Kết Đoàn, Hải Nam,...

3. Thời điểm thích hợp để đến Phoenix Mộc Châu Resort 

Nếu như những địa điểm du lịch khác du khách phải hạn chế những ngày mưa lớn, bão to thì khi đến với Phoenix Mộc Châu Resort bạn chẳng cần phải lo lắng về vấn đề thời tiết. Vì Mộc Châu có khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ, dễ chịu nên bất cứ tháng nào trong năm cũng thích hợp để đến Phoenix Mộc Châu Resort trải nghiệm hết.

 Phoenix Mộc Châu Resort đẹp quanh năm
Phoenix Mộc Châu Resort đẹp quanh năm

4. Hệ thống phóng nghỉ tại Phoenix Mộc Châu Resort

Hiện nay, Phoenix Mộc Châu Resort được thiết kế thành 7 loại phòng chính: Family, Deluxe, Deluxe 1, Superior, Superior 1, Superior 2, Standard. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng tốt nhất cho du khách.

 Phoenix Mộc Châu Resort được thiết kế thành 7 loại phòng
Phoenix Mộc Châu Resort được thiết kế thành 7 loại phòng

Phòng Family

Giá phòng tham khảo: 500.000vnđ - 650.00vnđ/đêm

Loại này dành cho những ai đi theo hộ gia đình vì nó đảm bảo được sự rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Phòng chủ yếu được làm bằng gỗ, có 2 giường đơn rộng lớn và một gác xếp hình tam giác có chứa 1 giường nhỏ nữa.. Ban công bên ngoài rộng, quý khách khách có thể nhâm nhi cốc trà ngắm cảnh nơi đây.

Phòng Family
Phòng Family
Bên trong phòng Family
Bên trong phòng Family

Phòng Deluxe

Giá phòng tham khảo: 650.000vnđ - 750.00vnđ/đêm

Màu chủ đạo là màu – đen tím nên được check-in rất nhiều. Phòng cung cấp 2 giường ngủ lớn, tủ đồ, nhà vệ sinh và phòng tắm đứng riêng, có hẳn bàn cho phái nữ trang điểm,… Điểm cộng của phòng là có chiếc lưới đan thủ công bên ngoài có thể ngồi để thư giãn.

Phòng Deluxe
Phòng Deluxe
Bên trong phòng Deluxe
Bên trong phòng Deluxe

Phòng Deluxe 1

Giá phòng tham khảo: 750.00vnđ - 1.200.000vnđ/đêm 

Đây là thiết kế cho gia đình thu nhỏ. Phòng có 1 giường lớn, đủ cho 2 người lớn hoặc 2 người lớn 1 trẻ nhỏ. Cửa sổ được làm bằng kính trong suốt nên có thể ngắm view xung quanh được bao quát.

Phòng Deluxe 1
Phòng Deluxe 1

Phòng Superior

Giá phòng tham khảo: 1.200.000vnđ - 1.500.000vnđ/đêm 

Cấu trúc bên ngoài phòng như hình tam giác và một hình vuông ghép lại. Bước vào sẽ thấy có 2 giường đơn nhỏ và đơn to, ghế sofa, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7,… Diện tích rộng lớn 30-35m2 vừa đủ tối đa cho 4 người nên hãy thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ nhé!

Phòng Superior
Phòng Superior
Bên trong phòng
Bên trong phòng

Phòng Superior 1

Giá phòng tham khảo: 2.000.000vnđ/đêm 

Nhìn bên ngoài, căn phòng như búp sen mới nhú lên mặt nước. Ý tưởng này được lấy từ căn nhà của người dân tộc Tây Nguyên và nhà cổ người Hội An. Trong phòng có cầu tháng để lên tầng 2. Diện tích phòng ở được từ 3 – 4 người.

phòng Superior 1
Phòng Superior 1

Phòng Superior 2

Giá phòng tham khảo: 2.500.000vnđ/đêm

Thiết kế của nó như căn homestay trên Đà Lạt. Có ban công rộng thoải mái để bạn ngồi chill. Vì phòng khá khá rộng và có hai tầng, nên có thể ở được từ 4 – 5 người.

Phòng Superior 2
Phòng Superior 2
Bên trong phòng
Bên trong phòng

Phòng Standard

Giá tham khảo: 1.093.000vnđ/đêm 

Phòng này không quá rộng nên chỉ ở được 2 người. Phòng ngủ và phòng tắm nằm tách biệt nhau. Ưu điểm lớn nhất của loại phòng này là nằm giữa cây thông cổ thụ, xung quanh có dòng suối chảy quanh năm.

 Căn Standard
Căn Standard

Camp Ground

Một hình thức lưu trú khác cũng được nhiều du khách quan tâm là lều trại. Phoenix sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê đồ cắm trại theo khung 2 người, 4 người và 8 người. Phoenix Camp Ground là khu vực cắm trại duy nhất tại Mộc Châu nằm dưới chân những gốc thông và phía trước là hồ nước trong xanh với những hàng mai anh đào.

141681803943.png

5. Khám phá các dịch vụ tiện ích khi đến Phoenix Mộc Châu Resort 

5.1. Tham quan, check in tại Phoenix Mộc Châu Resort 

Với diện tích hơn 50ha, Phoenix Mộc Châu Resort luôn chú trọng xây dựng một không gian xanh mát. Chính vì điều này mà khi đến đây du lịch, bạn sẽ được ngắm nhìn những đồi thông rộng lớn, những cánh đồng hoa trải dài bất tận, những hồ nước trong xanh,… tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, hữu tình.

 Phoenix Mộc Châu Resort có diện tích hơn 50ha
Phoenix Mộc Châu Resort có diện tích hơn 50ha

Được biết, Phoenix Mộc Châu Resort được xây dựng dựa trên cảm hứng từ những điều gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ được xây trên một độ cao nhất định, tạo sự thoáng mát, tầm view cũng hướng tầm ra xa hơn. Xung quanh mỗi căn phòng đều được lát bằng thảm cỏ, rải đá để tạo cảm giác sạch sẽ khi di chuyển.

Cây cầu tình yêu
Cây cầu tình yêu

5.2. Thưởng thức đồ uống ngon tại quầy bar

Bạn là một người năng động, thích các hoạt động vui chơi về đêm thì đừng bỏ qua  quầy bar tại Phoenix Mộc Châu Resort. Không gian nơi đây được thiết kế hiện đại, mang không khí phương Tây. Ánh đèn sân khấu lung linh, âm thanh chất lượng tạo nên không khí trẻ trung nóng bỏng không thể cưỡng lại. Menu đồ uống cũng rất đa dạng, ngoài các loại rượu ra thì cũng có sinh tố, nước cam,…

 Thưởng thức đồ uống ngon tại quầy bar
Thưởng thức đồ uống ngon tại quầy bar

5.3. Ẩm thực mang hương vị núi rừng Tây Bắc

Tại nhà hàng Phoenix Mộc Châu Resort khách du lịch sẽ được tận hưởng không gian quán sạch sẽ, sang trọng, đẳng cấp 4 sao. Menu đồ ăn thì đa dạng, thay đổi liên tục, mỗi món ăn được làm ra đều đảm bảo được hương vị của núi rừng Tây Bắc. Bạn có thể gọi những món được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay như: Gà Đồi Quay Xé Mẹt, Lợn bản xiên nướng, Cá Ping Tộp, lợn cắp nách, bê chao, cá suối, chả ếch dế mèn, chim sẻ và nhái đồng,…

Ẩm thực mang hương vị núi rừng Tây Bắc
Ẩm thực mang hương vị núi rừng Tây Bắc

5.4. Vận động cơ thể ở nhà tập Golf

Nhà tập golf nằm ngay phía sau là rừng thông, phía trước là hồ nước. Với tổng diện tích lên đến 800m2, được thiết kế với 10 line đánh bóng xuống hồ, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp,… nên khi đến đây bạn sẽ vô cùng thoải mái để chơi golf đó nhé!

 Vận động cơ thể ở nhà tập Golf
Vận động cơ thể ở nhà tập Golf

5.5. Thử cảm giác mạnh với khu vực trò chơi

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi cho mọi lứa tuổi, tại Phoenix Mộc Châu Resort đã xây dựng rất nhiều hạng mục trò chơi khác nhau. Với những người lớn tuổi có thể đạp xe, đi bộ, tham gia hái dâu,… Cò những bạn trẻ thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua đu Quan Dây Văng, Thảm bay,…

Thử cảm giác mạnh với khu vực trò chơi
Thử cảm giác mạnh với khu vực trò chơi

6. Thưởng thức đặc sản nổi tiếng ngay tại Phoenix Mộc Châu 

Resort có khu nhà hàng được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng. Các món ẩm thực Tây Bắc như Gà Đồi Quay Xé Mẹt, Lợn bản xiên nướng, Cá Ping Tộp... được chế biển thơm ngon, chuẩn vị khiến du khách không thể nào quên. 

211681803943.jpeg
Thưởng thức đặc sản Mộc Châu tại Phoenix Resort

Ngoài các ngón ăn độc quyền tại nhà hàng thì còn vô vàn các món đặc sản Mộc Châu khá phong phú như cơm Mộc Châu, lợn cắp nách, bê chao, cá suối, chả ếch dế mèn, chim sẻ và nhái đồng.Ngoài ra cũng có kèm thêm các món lẩu, nổi bật nhất là lẩu bê sữa và món nướng đậm chất đặc trưng của ẩm thực Thái,… 

7. Các địa điểm du lịch nổi tiếng gần Phoenix Mộc Châu Resort

Đã đến Phoenix Mộc Châu Resort nghỉ dưỡng thì bạn hãy dành chút thời gian của mình ghé qua các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu. Từ Phoenix Mộc Châu Resort bạn chỉ cần di chuyển khoảng từ 5km – 10km là đến được các địa danh như: đồi chè trái tim Mộc Châu, vườn mận Kà Na, Ngũ động Bản Ông,…

Các địa điểm du lịch nổi tiếng gần Phoenix Mộc Châu Resort
Các địa điểm du lịch nổi tiếng gần Phoenix Mộc Châu Resort

8. Những lưu ý khi nghỉ dưỡng tại Phoenix Mộc Châu Resort

Phoenix Mộc Châu Resort vào những ngày cuối tuần, lễ Tết rất đông nên muốn chắc chắn có phòng thì hãy gọi điện cho nhân viên đặt trước.

Xung quanh Phoenix Mộc Châu Resort có rất nhiều cây cối, hồ nước, không gian rừng núi rộng lớn nên hãy mang theo thuốc bôi phòng chống muỗi đốt.

Buổi tối tại Phoenix Mộc Châu Resort thời tiết sẽ giảm mạnh nên hãy mang theo đồ ấm để bảo đảm sức khỏe.

Những lưu ý khi nghỉ dưỡng tại Phoenix Mộc Châu Resort
Những lưu ý khi nghỉ dưỡng tại Phoenix Mộc Châu Resort

Phoenix Mộc Châu Resort chính là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” đáng để các bạn tham khảo khi đi nghỉ dưỡng tại Mộc Châu đấy nhé!