Giải Trí

Huấn luyện tại sao nhập ngũ 2023, fan khóc thét khi thấy Đoàn Thiên Ân tay hôn bắt rắn

Nhật Lệ - 27/03/2023 10:49 GMT+7

Tại thử thách "Sinh tồn để chiến đấu", Hoa hậu Thiên Ân và Trang Hý đã được thử trải nghiệm việc tay không bắt và nướng rắn.

Sau khi lên sóng, tập 12 của chương trình Sao nhập ngũ đã nhanh chõng nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả bởi những thử thách, tình tiết vui nhộn, hài hước những cung không kém phầm gian truân, vất vả.

Ở thử thách "Chiến đấu để sinh tồn", các chiến sĩ mũi 1 được chia thành 2 đội, cơ động tại 2 khu vực là khu vực đảo và khu vực bờ biển. Diên viên Trang Hý cùng một nhóm chiến sĩ đi tìm trái chanh rừng và bắt rắn, còn Hoa hậu Thiên Ân xuống khu bờ biển để bắt các loại hải sản.

Trước khi tay không bắt răn, diễn viên Trang Hý từng bộc bạch cô sợ nhất là những động vật thuộc loài bò sát. Tuy nhiên, sau khi được hướng dẫn và lấy tinh thần, cô nàng đã mạnh dạn học được và còn tự tin xung phong đi bắt rắn.

90_eca43d1572adf54f4ccb40ad929901eb
Trang Hý trong thử thách bắt rắn tại tập 12 Sao nhập ngũ

Ngoài ra, cô nàng Trang Hý còn truyền đạt kinh nghiệm của mình cho Hoa hậu Thiên Ân, để nàng hậu có thể tự học cách cầm và không chế rắn. Biẻu cảm của Thiên Ân khi cầm vào loài bò sát đáng sợ này vô cùng hài hước và khó đỡ khiến khán giả ai nấy xem xong đều phải phì cười.

Sau đó, nàng hậu sinh năm 2000 còn bạo dạn cầm rắn và ché biến thành món ăn cho các đồng chí cùng đơn vị thưởng thức. Từ sự can đảm của Trang Hý và Thiên Ân, đồng chí hướng dẫn đã đặc biệt dành lời khen cho hai cô nàng.

"Trong quá trình thực hiện các nội dung về sinh tồn, có những nội dung các đồng chí phải rèn luyện bản lĩnh của mình và vượt qua sự sợ hãi. Tôi biểu dương tinh thần của đồng chí Minh Trang và đồng chí Thiên Ân, các đồng chí đã kiếm được đủ số lượng lương thực cho đơn vị sử dụng" - người hướng dẫn khích lệ tinh thần.

90_d688cefa810f31fc8346b8bad2a53b64
Biểu cảm hài hước của Hoa hậu Thiên Ân khi lần đầu cầm vào rắn sống
90_73bb2bdd6609bc91a57105169b00fd04
Cô cùng các đồng chí trong đơn vị chế biến thành phẩm vừa bắt được thành món ăn ngon lành

Việc nấu chín được thức ăn cũng không phải chuyện đơn giản, các đồng chí cùng hai cô nàng phải tự mình thu nhặt vật liệu, tự đánh lửa. Tuy việc này rất khó khăn nhưng nhờ sự đồng lòng giữa những người đồng đội, món ăn ngon lành đã ra lò và được ai nấy tấm tắc khen ngon.

Qua tập 12 của chương trình, Thiên Ân tại Sao nhập ngũ cũng được khen ngợi ngày càng có tinh thần chiến sỹ, bắt nhịp nhanh với cuộc sống quân đội và hơn hết là cô đã dám vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân.

Tin phổ biến