Giải Trí

Xôn xao thông tin biệt thự nhà Huấn Hoa Hồng bị công an ghé thăm trong đêm

Nhật Lệ - 21/02/2023 19:30 GMT+7

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác định Huấn Hoa Hồng bị bắt vì vi phạm pháp luật.

Tối qua (20/10), cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được cho là chụp tại căn biệt thự của Huấn Hoa Hồng tại huyện Gia Lâm. Đi kèm những tấm ảnh là một số thông tin cho rằng lực lượng chức năng đã tới nhà của Huấn Hoa Hồng ngay trong đêm khiến nghi vấn đặt ra về việc người đàn ông này bị "bế" đi vì vi phạm pháp luật.

Để tăng thêm chính chính xác, người chia sẻ những bức ảnh đã chỉ ra hình ảnh tượng con trâu vàng được đặt trước cửa rất giống với bức tượng trâu vàng tiền tỷ trước nhà Huấn Hoa Hồng được người này và vợ khoe trên các clip của mình.

Điều này cũng khiến rất nhiều cư dân mạng "đoán già đoán non" lý do Huấn Hoa Hồng bị công an tới ghé thăm. Một số cho rằng do hoạt động kinh doanh nước hoa của vợ chồng người này gặp vấn đề, số khắc lại khẳng định "Huấn ngựa quen đường cũ", dính líu tới những thứ chất cấm.

huan-hoa-hong-2-1676882261
huan-hoa-hong-3-1676882261
Hình ảnh lực lượng công an được cho là đã tới nhà Huấn Hoa Hồng để làm việc

Trước những thông tin trên, phía gia đình Huấn Hoa Hồng vẫn một mực giữ im lặng. Cư dân mạng càng thêm chắc chắc tin đồn người đàn ông này bị công an "bế" đi là sự thật khi livestream mới nhất của Huấn là từ sáng ngày 19/2.

Trước đó, việc kinh doanh nước hoa của Huấn và vợ cũng gặp một số vấn đề. Theo đó, hãng nước hoa mà hai vợ chồng này kinh doanh có tên là Charme Perfume. Theo thông tin trên livestream Huấn Hoa Hồng thường chia sẻ, nước hoa hãng này được chiết xuất dựa trên mùi hương của các hãng nước hoa nổi tiếng và đắt tiền trên thế giới.

Tuy nhiên, khi phóng viên tới xưởng sản xuất đã phải bật ngửa bởi quy trình sản xuất nước hoa không như lời quảng cáo, máy móc vô cùng thô sơ, những vật dụng đựng nước hoa và điều chế cũng đựng trong can nhựa đã cáu bẩn vô cùng mất vệ sinh.

huan-hoa-hong-4-1676882261
Hình ảnh trong xưởng sản xuất nước hoa của Huấn Hoa Hồng. (Ảnh: Báo Công Thương)

Trước đó, một người đàn ông ở Hưng Yên đã lên mạng “bóc phốt” Huấn Hoa Hồng bán nước hoa đểu, không như những thông tin quảng cáo. Tức giận vì chuyện này, Huấn cùng bạn bè kéo đến nhà riêng của đối phương để “nói chuyện”. Đổi lại, người đàn ông cố thủ trong nhà, đóng cổng, báo công an đến giải quyết.

Tin phổ biến