Xu hướng - MXH

Xôn xao việc Huấn Hoa Hồng gặp tai nạn tại tỉnh Yên Bái

An Nhiên - 02/08/2021 14:44 GMT+7

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Huấn Hoa Hồng gặp tai nạn tại Văn Chấn, Yên Bái, đi kèm là hình ảnh chiếc xe hạng sang Range Rover nổ lốp nằm bên vệ đường.

Tối 1/8, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh một chiếc xe Range Rover mang BKS 89A-163.xx được cho là của "giang hồ mạng" Huấn Hoa Hồng. Địa điểm xảy ra tai nạn là tại địa bàn xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Tại hiện trường, chiếc Range Rover của Huấn Hoa Hồng nằm xoay ngang ra đường, nổ lốp, gãy trục trước và vỡ cản trước. Phía bên trong, túi khí trước cũng đã bị bung ra. Bên cạnh đó, vụ tai nạn còn khiến một nắp bê-tông đặt trên rãnh thoát nước bị vỡ nát.

huan-hoa-hong-gap-tai-nan
Chiếc xe gặp tai nạn được cho là của Huấn Hoa Hồng

Sau khi hình ảnh được đăng tải trên MXH, nhiều người đã bán tín bán nghi về thông tin này. Tuy nhiên, chiếc xe gặp nạn có nhiều điểm tương đồng với chiếc ô tô mà Huấn Hoa Hồng từng chụp ảnh và đăng tải. Đồng thời, một số người có mặt tại hiện trường cũng chụp lại hình ảnh chứng minh Huấn Hoa Hồng và vợ gặp tai nạn giao thông. Trong hình, anh Huấn ngồi bơ phờ bên cạnh chiếc xe, người vợ thì ngồi trước thêm của một căn nhà. 

huan-hoa-hong-gap-tai-nan
Huấn Hoa Hồng chụp ảnh bên chiếc xe có điểm tương đồng với chiếc xe gặp nạn tại Yên Bái

Trưa 2/8, ông Triệu Như Đình, Phó Bí thư xã Minh An đã xác nhận Bùi Xuân Huấn (tức Huấn Hoa Hồng, 36 tuổi, trú tại Trấn Yên, Yên Bái) gặp tai nạn vào chiều 1/8 khi di chuyển qua địa phận trong xã, trên xe còn có 2-3 người.

Vụ tai nạn khiến đầu chiếc xe bị hư hỏng nhưng may mán không có thiết hại về người. Ông Đình cho biết, vì anh Huấn tự gây tai nạn nên không nhờ công an vào cuộc mà xin tự khắc phục hậu quả và rời đi. 

huan-hoa-hong-gap-tai-nan
Hình ảnh anh Huấn ngồi bơ phờ bên chiếc xe gặp nạn.

Tin liên quan:

>> Thực hư hình ảnh “thánh đạo lý” Huấn Hoa Hồng hỗn chiến, bị đánh “lên bờ xuống ruộng” phải nhập viện cấp cứu

>> “Huấn Hoa Hồng” cúi đầu nhận sai, bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì phát tán clip giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam

>> Lộ clip nóng 2 phút nghi của hot girl Hà thành từng bị đánh ghen giữa phố