Đời Sống

Hình ảnh “Huấn Hoa Hồng tại Công an phường Hoàng Liệt” gây xôn xao MXH

Hương Ly - 30/07/2022 07:44 GMT+7

Huấn Hoa Hồng đã đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, để phản ánh việc bị sử dụng hình ảnh cá nhân nhằm tăng tương tác bán hàng online.

Tối ngày 29/7, mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh Huấn Hoa Hồng xuất hiện tại đồn công an. Sau đó ít phút, tài khoản Facebook Bùi Huấn cũng đăng tải dòng trạng thái: “Các Bác phường hoàng liệt làm thế này là không ổn rồi. Em giúp người mà các anh làm vậy em thua".

huan

Bài viết ngay khi được đăng tải khiến cư dân mạng không ngừng bán tán, cho rằng Huấn Hoa Hồng tiếp tục vi phạm lỗi và bị bắt lên đồn công an.

Tuy nhiên, trao đổi với Dân Trí, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, thông tin đăng trên mạng xã hội về Huấn Hoa Hồng là sai sự thật, ảnh hưởng xấu trong dư luận.

Theo nguồn tin của Zing, ngày 27/7, Huấn Hoa Hồng đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để phản ánh việc bị chị Bùi Thị N. (25 tuổi, trú tại chung cư HH4B Linh Đàm, P.Hoàng Liệt) sử dụng hình ảnh của mình để tăng tương tác bán hàng online mà chưa được sự đồng ý.

Sau đó, Công an P.Hoàng Liệt đã mời chị Bùi Thị N. lên trụ sở để làm việc. Tại đây, chị Bùi Thị N. đã gửi lời xin lỗi anh Huấn. Về phía Huấn Hoa Hồng cũng không có yêu cầu gì với cơ quan công an.  

"Về việc hình ảnh của Huấn và thông tin lan truyền trên mạng xã hội là sai sự thật. Trong quá trình làm việc tại trụ sở công an phường, có nhiều người dân đến để làm thủ tục hành chính và có thể họ đã chụp ảnh đưa lên mạng gây ảnh hưởng xấu trong dư luận", vị lãnh đạo phường Hoàng Liệt nói với Dân Trí.

Trên trang cá nhân có tích xanh của Huấn Hoa Hồng cũng lên tiếng về hình ảnh bị lan truyền trên MXH: "Cháu cảm ơn các cơ quan có thẩm quyền. Cháu quá khứ quá xấu thật. Cháu chỉ mong các cụ các bác trên cao hay tạo điều kiện cho 1 thằng thất học như cháu có cơ hội làm lại cuộc đời để lo cho vợ con cháu. Cháu xin cảm ơn. Lưu ý cháu lên phường là việc người ta giả danh cháu. Người ta sai cháu bỏ qua vì cs ai cũng có lúc mắc sai mà có thể bỏ qua cho nhau. Không nên dồn nhau vào đường cùng".

huan hoa hong

Được biết, Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái, hiện sinh sống tại TP.HCM, là hiện tượng mạng tai tiếng với những clip khoe tiền, vàng và mối quan hệ rộng rãi với các "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Quang "Rambo"...

Vào tháng 7 vừa qua, Huấn “Hoa Hồng” từng bị Sở Thông tin - Truyền thông TP.Hà Nội xử phạt 17.5 triệu đồng vì xuất bản không phép 2 cuốn sách Đệ nhất kiếm tiền và Bí kíp kinh doanh online.​

Đến ngày 13/11 mới đây, “giang hồ mạng” này tiếp tục bị Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông xử phạt vi phạm hành chính do hành vi cung cấp, phát tán thông tin giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam trên mạng xã hội.