Giải Trí

Vương miện của Hoa hậu Thiên Ân tiếp tục bị gãy sau khi đã được sửa chữa

Nhật Lệ - 25/12/2022 07:36 GMT+7

Sau hơn 1 tháng chiếc vương miện được sửa chữa, hoa hậu Đoàn Thiên Ân lại tiếp tục "kể khổ" khi vương miện lại bị gãy lần 2.

Sau khi Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Việt Nam và lọt top 20 Miss Grand International, tên tuổi của cô ngày càng được chú ý và xem trọng hơn. Mọi hành trình, hoạt động của cô nàng luôn được các fan hâm mộ và cộng đồng mạng dõi theo, ủng hộ hết mình.

Còn nhớ, khi bay sang Indonesia để tham dự MGI, nàng hậu sinh năm 2000 đã mang theo món quà vô giá, đó là chiếc vương miện đăng quang cùng theo chân cô "mang chuông đi đánh xứ người". Vậy nhưng khi vừa đặt chân đến nước bạn, Thiên Ân đã phát hiện ra một điều đáng buồn - chiếc vương miện vì quá cao, lại thêm di chuyển đường xa nên đã gãy mất phần đỉnh có đính viên đá xanh.

Thật may mắn cho Thiên Ân khi nhà sản xuất của chiếc vương miện đã sửa lại cho cô mà không đòi hỏi bất cứ chi phí nào. Trong một video đăng tải trên trang cá nhân hơn 1 tháng trước, nàng hậu cũng vui mừng khôn xiết khi cầm trong tay chiếc vương miện nguyên vẹn.

vuong-mien-mgvn-cua-thien-an-tiep-tuc-gap-su-co-sau-1-thang-sua-chua-cd25c402
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khie vơi snguoiwf hâm mộ vương miện của cô đã được sửa chữa thành công

Vậy nhưng, chưa vui mừng quá 2 tháng, mới đây, nàng hậu lại tiếp tục khoe với người hâm mộ vương miện đã gãy lần 2. Điều này thật khiến dân tình cạn lời khi chỉ chưa đầy 1 nhiệm kỳ, cô đã làm gãy vương miện tới 2 lần.

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình, nàng hậu chia sẻ lý do vương miện "không cánh mà bay" viên ngọc lục bảo trên chóp. "Cái vương miện của Ân nó lại bị gãy cái đỉnh nữa rồi bởi vì nó quá cao. Rồi Ân đi nhiều quá cũng phải mang theo vương miện cho nên là Ân không biết là nó gãy khi nào. Nhưng mà đây là lần thứ 2 em nó gãy rồi. Không sao hết, mình sẽ mang qua chỗ sản xuất để nhờ mọi người gắn lại" - Thiên Ân chia sẻ.

Cũng chính vì lý do vương miện gãy mà trong buổi họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xuất hiện tại thảm đỏ với chiếc vương miện thiếu mất phần đỉnh khiến người hâm mộ tò mò.

vuong-mien-mgvn-cua-thien-an-tiep-tuc-gap-su-co-sau-1-thang-sua-chua-6ad41353
Đoàn Thiên Ân tại họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngay dưới video chia sẻ của Hoa hậu là rất nhiều bình luận hài ước của cư dân mạng. Đa phần, các fan sắc đẹp đều cho rằng nàng hậu đã rất hậu đậu, "báo quá báo" khi liên tiếp để gãy vương miện.

"vương miện này phải gắn keo 502 rồi chị ơi"

"Hoa hậu gì báo quá báo mà, sơ hở ra là báo"

"Chính ra ảnh bả chụp với cái vương miện nguyên vẹn chẳng có mấy tấm đâu nhỉ"