Giải Trí

Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền khiến dân tình sốc khi lên xe hoa ở tuổi 18

Hà My - 24/12/2022 21:16 GMT+7

Đám cưới của Tiktoker nổi tiếng Lê Thị Khánh Huyền được tổ chức bí mật khiến nhiều người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Tối 24/12, trên mạng xã hội Tiktok, người hâm mộ lan truyền đoạn clip ngắn về đám cưới của hot Tiktiker đình đám Lê Thị Khánh Huyền. Thông tin Tiktoker sinh năm 2004 lên xe hoa ở tuổi 18 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Được biết, chồng của Lê Thị Khánh Huyền có biệt danh Duy Bụt. Cả hai được nhận xét trông đẹp đôi và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền khiến dân tình sốc khi lên xe hoa ở tuổi 18
Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền và Duy Bụt trong đám cưới ngày 24/12. Ảnh chụp màn hình.

Trong clip mới nhất của Lê Thị Khánh Huyền trên Tiktok, người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng khi biết tin người đẹp quê Quảng Ninh lấy chồng. "Ơ thật không vậy", "Bất ngờ quá đi", "Lấy chồng luôn rồi, sốc quá đi mất", "Sao cưới mà im im không đăng gì vậy chị", "Ơ chị cưới à", "Xinh xắn mà lấy chồng sớm quá", "Không tin là chị tôi cưới chồng rồi mọi người", "Được ngày lành tháng tốt gặp người tốt thì lấy thôi chứ đợi chi mọi người", "Mới 18 mà chị ơi", "Chúc chị hạnh phúc nha", "Tôi mới xem video xong",... là những bình luận của người hâm mộ.

Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền khiến dân tình sốc khi lên xe hoa ở tuổi 18
Hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Trước đó, vào tháng 7/2021, Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền đã vướng nghi vấn hẹn hò Duy Bụt (ông xã hiện tại). Được biết, Duy Bụt là tình cũ của Linh Ngọc Đàm. Trong một story mà Duy Bụt đăng tải vào giữa tháng 7/2021, một cô gái lạ có nhiều cử chỉ tình tứ với anh chàng khiến nhiều người dấy lên tin đồn Duy Bụt đã có bạn gái mới. Dù hình ảnh đăng tải trên story đã được Duy Bụt che mờ nhưng dân tình vẫn nhanh chóng nhận ra cô gái trong hình ảnh có nhiều điểm giống Lê Thị Khánh Huyền.

Ngay sau đó, cư dân mạng cũng phát hiện cả hai từng đăng ảnh "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Cụ thể, Duy Bụt đăng tải dòng trạng thái: "Anh cảm thấy mình thật tâm thương huyền". Dưới phần bình luận, Lê Thị Khánh Huyền đã không ngần ngại gắn trả lời: "Em có chồng rồi anh ơi". Đáp lại bình luận của "bạn gái tin đồn", Duy Bụt viết: "Em ơi anh bảo em này. Không yêu anh sớm có ngày mất luôn". 

Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền khiến dân tình sốc khi lên xe hoa ở tuổi 18
Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền.

Ngoài ra, trong các bài đăng trên mạng xã hội của Lê Thị Khánh Huyền, Duy Bụt cũng thường xuyên "thả thính" tích cực. Từ đó, cả hai vướng tin đồn hẹn hò dù không công khai.

Lê Thị Khánh Huyền sinh năm 2004, quê Quảng Ninh. Mỹ nhân 18 tuổi là hot Tiktoker nổi tiếng với hơn 117 triệu người thích và hơn 7,5 triệu người theo dõi. Các clip của Lê Thị Khánh Huyền đều đạt lượng view khủng với hàng triệu lượt xem. 

Tin phổ biến