Giải Trí

FC Đoàn Thiên Ân làm rõ sự cố "Trang phục Dân tộc" tại Miss Grand International 2022

Minh Anh - 21/10/2022 11:25 GMT+7

Phía ê kíp Trúc Chỉ đã lên tiếng làm rõ nguyên nhân Thiên Ân gặp sự cố khi trình diễn Trang phục Dân tộc tại Miss Grand International 2022.

Tối 20/10, đêm thi Trang phục Dân tộc tại Miss Grand International 2022 đã chính thức diễn ra tại Indonesia. Các thí sinh đã mang đến những phần thi mãn nhãn cả phần nhìn lẫn hình thức thể hiện.

Dù vậy, đại diện Việt Nam – Đoàn Thiên Ân lại mang đến nhiều tiếc nuối cho mọi người. Cụ thể, phần thi của người đẹp đã gặp sự cố khi phần vòng tròn phía sau không thể xoay tự động được. Vì thế, thời điểm gần kết thúc trình diễn, Thiên Ân đã dùng tay để quay vòng tròn lớn phía sau nhằm tạo hiệu ứng.

doan-thien-an-1

Sau khi kết thúc Trang phục Dân tộc, Thiên Ân đã lên tiếng làm rõ sự cố trong phần trình diễn của mình. Tuy nhiên, người đẹp vẫn nhận những ý kiến chỉ trích không đáng có từ phía cộng đồng mạng.

Giữa ồn ào, phía ê kíp sáng tạo đã giải thích nguyên nhân vì sao Trúc Chỉ gặp vấn đề khiến Thiên Ân không thể hoàn thành tốt phần thi như mong đợi.

Trong FC Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022, một tài khoản đã đăng tải nội dung như sau:

doan-thien-an

"Chào tất cả mọi người.

Lời đầu tiên mình xin thay mặt anh Tâm và các team cảm ơn mọi người, những ai đã và đang ủng hộ Trúc Chỉ cũng như đang theo dõi chị Ân trên hành trình này.

Đáng lẽ ra là mình không viết bài này nhưng do sau khi diễn trang phục thì nhóm chúng mình nhận lại rất nhiều điều tiêu cực không đáng có. Và phần trình diễn cũng như trang phục hôm nay theo cá nhân mình là rất tốt rồi ạ.

Chỉ là tiếc một điều là phần quay ở lá bồ đề không xoay như mong đợi. Hơn tất cả mọi người thì người buồn nhất vẫn là anh Tâm và nhóm Trúc Chỉ.

doan-thien-an-2

Có một câu chuyện chị Ân và tụi mình rất tiếc đó là khi đi qua hải quan thì đã bị yêu cầu cắt ngang mạch của cục pin nối với vòng xoay, cho nên khi qua đấy chị Ân đã cố gắng tự nối lại nhưng rất tiếc nó đã không có phép màu nào xảy ra. Cho nên, không phải là tụi minh không lo cho chị như những gì mọi người đồn trên mạng đâu ạ. Chỉ có ai trong cuộc mới hiểu được thôi.

Cho nên, tuy hôm nay chúng ta có thiếu một chút may mắn nhưng vẫn mong mọi người luôn yêu quý chị Ân cũng như Trúc Chỉ của tụi mình.

Cảm ơn mọi người rất nhiều".