Giải Trí

Tân Hoa hậu Thanh Thủy lên tiếng về màn final walk gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Hà

Nhật Lệ - 25/12/2022 06:14 GMT+7

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã được hỏi cảm nghĩ về màn final walk hiện đang gây tranh cãi của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với ngôi vị Hoa hậu gọi tên Huỳnh Thị Thanh Thủy - cô nàng sinh năm 2003 đến từ Đà Nẵng. Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu đã có những hoạt động trước báo giới trong nhiệm kỳ của mình. 

Mới đây, trong một buồi gặp gỡ và phát biểu, Hoa hậu Thanh Thủy đã được đặt câu hỏi liên quan đến một sự việc đang gây tranh cãi hai ngày vừa qua, đó chính là màn "khóc như mưa" kéo dài hơn 5 phút trong đêm chung kết của người tiền nhiệm cô - Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

84b73d6c2972f12ca8631-16718784-6654-8734-1671878625_680x0
Đỗ Thị Hà bật khóc trong màn final walk vào tối ngà 23/12 bị cư dân mạng đánh giá là quá lố

Cụ thể, Hoa hậu Thanh Thùy nói: "Lúc nhìn chị Đỗ Hà final walk, tôi nghĩ đến việc trọng trách của tân Hoa hậu sắp tới sẽ rất lớn lao. Bởi lẽ người này không chỉ giữ gìn sự uy tín, danh giá của cuộc thi mà còn tiếp nối sứ mệnh của Đỗ Thị Hà. Và tôi đã nghĩ nếu mình được gọi tên thì phải cố hoàn thành tốt trách nhiệm ấy.

Bên trong cánh gà, không chỉ tôi mà còn có Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã rất xúc động trước bài phát biểu của chị Đỗ Thị Hà. Vì đang làm MC nên phải tương tác với khán giả và dẫn dắt chương trình nên chị Linh phải kìm nén nước mắt. Nhìn thấy giây phút đó tôi rất xúc động".

dth5-1671814158880737600770
Thấy con gái khóc, bố mẹ Hoa hậu Đỗ Hà cũng không giấu nổi những giọt nước mắt

Trong bài phát biểu của mình, Hoa hậu Đỗ Hà đã cảm ơn quãng hành trình đương nhiệm vô vàn ý nghĩa vừa qua, cô cảm ơn những người đã luôn ở bên, dõi theo, động viên và ủng hộ tinh thần, tiếp thêm sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cảm ơn cả những lời miệt thị dành cho cô khiến cô ngày càng mạnh mẽ hơn.

"Vậy là sau ngày này Hà sẽ không được gọi là đương kim Hoa hậu nữa, để nói về hành trình đương nhiệm không từ nào diễn tả được. Hà biết ơn thanh xuân cho Hà danh hiệu cao quý. Hà biết ơn tuổi trẻ kiên cường đã chịu đựng, cảm ơn những lời chê, những lời miệt thị giúp Hà mạnh mẽ hơn. Hà đứng đây như một người trẻ truyền cảm hứng đến mọi người. Những khó khăn đã tôi luyện Hà, đôi khi áp lực khóc một mình nhưng cuối cùng Hà đứng đây với sự tự hào về hành trình" - Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Tin phổ biến