Giải Trí

Vợ shark Bình thống nhất hòa giải với chồng, gửi tâm thư tới bạn của shark

Nhật Lệ - 17/01/2023 16:00 GMT+7

Màn đối đáp qua lại giữa shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Ồn ào hôn nhân giữa shark Bình và vợ tuy xảy ra đã lâu nhưng đến hiện tại mọi việc vẫn chưa được giải quyết, cả shark Bình và vợ - doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trên mạng xã hội, cả hai không hiếm lần bị bắt gặp đăng tải những bài đăng hay để lại bình luận "bóng gió" đối phương.

Theo thông tin, bà Đào Lan Hương không chỉ bị chồng cũ "ám chỉ" mà còn bị bạn thân của chồng công kích. Sáng nay (17/1), nữ doanh nhân đã có bài đăng khá dài, gửi đến bạn thân Shark Bình sau khi đọc được bình luận công kích của người này. Được biết, người bạn này là người rất hay đứng ra bênh vực, công khai ủng hộ Shark Bình trước vô vàn phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. 

Bên cạnh đó, bà Đào Lan Hương cũng nói, ngoài việc giải quyết vấn đề con cái, tiền bạc cũng là thứ cần rõ ràng, minh bạch sau khi ly hôn.

saostar-xwxy16uennc1dk98

“Tài sản là do công sức không phải mình chồng tôi làm ra, của chồng công vợ, thoả thuận chúng tôi không chỉ có một mà có rất nhiều” - nữ doanh nhân viết. 

Nói về vấn đề hôn nhân đầy sóng gió của mình, bà nhấn mạnh: “May mắn cho tôi là tôi độc lập nên tôi có thể tự đấu tranh bảo vệ mình, không để mình mắc phải sai lầm tay trắng ra đi, đòi hỏi và lấy lại cái gì thuộc về mình. Còn bao người phụ nữ vừa nuôi con nhỏ ngoài kia, vừa chịu sự phũ phàng của đàn ông, người mà lúc đầu họ tưởng cưới về được bảo vệ, che chở, thì nay ruồng rẫy, phụ bạc”.

Bên cạnh đó, bà Lan Hương cũng khẳng định dù sống tình cảm thế nào cũng phải hành xử lý trí và có văn hoá. Nhắc về chuyện mình bị công kích và nói bóng gió, bà chia sẻ: “Đấy là tế nhị với người cũ, biết khuyên bảo người yêu làm gì cũng cần nghĩ cho người thân gia đình để không đảo lộn cuộc sống của họ; tránh ồn ào gây tổn thương trẻ con - người già và đỡ mang tội bất hiếu… Tôi không thể nhu nhược để người khác đả kích khiến con tôi và người thân của tôi đau lòng được”

saostar-444wnvqoy1g724sw

Về vấn đề giải quyết hôn nhân, bà Đào Lan Hương cho biết mình cùng shark Bình vẫn đang giải quyết và tiến tơi hòa giải chung.

Trước đó, cư dân mạng phát hiện những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc shark Bình vi vu cùng diễn viên Phương Oanh ở trời Tây, cả hai bị bắt gặp trong một mối quan hệ "mờ ám" dù shark vẫn chưa ly hôn vợ. Sau đó, cả hai không ngần ngại công khai mối quan hệ dù nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Tin phổ biến