Giải Trí

Vợ Shark Bình đáp trả cực “chất” khi bị chồng nói đã có người mới, muốn kết thúc drama

Hương Ly - 16/01/2023 09:47 GMT+7

Doanh nhân Đào Lan Hương đã có động thái đáp trả bị Shark Bình nói đã có người mới.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Shark Bình – diễn viên Phương Oanh – doanh nhân Đào Lan Hương tốn không ít giấy mực của truyền thông, báo chí. Tưởng rằng mọi ồn ào đã lắng xuống thì cách đây 2 ngày, Shark Bình bất ngờ đăng tải bài viết gửi lời đến doanh nhân Đào Lan Hương. Theo đó, anh cho biết cả hai đều đã có người mới và mong sẽ kết thúc “drama” này theo cách văn minh, lịch sự.

01673837286.jpeg

Cho đến mới đây, bà Đào Lan Hương đã chính thức có chia sẻ đầu tiên khi Shark Bình nói đã có tình mới. Cô viết: "Đ.L.H bất ngờ hé lộ mối tình của mình, thoả mãn chí tò mò của cư dân mạng. Cô ý nói thêm rằng cô ý không chỉ yêu 1 mà còn 2 người một lúc. Kế hoạch của cô là sẽ tiếp tục khoe những giây phút ngọt ngào bên người yêu của mình. Ai có người yêu đều hiểu tại sao lại thể hiện lố thế, trừ những người không có!".

11673837286.jpeg

Theo đó, bà Đào Lan Hương cho biết “người tình mới” ở đây của mình chính là 2 người con yêu quý, hoàn toàn không như lời Shark Bình nói.

Đáng nói dưới phần bình luận, nữ doanh nhân còn không ngại đề cập đến chuyện bị nói “ghen tuông” với Phương Oanh.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình cầm tay nhau nhảy cực sung tại tiệc công ty. Ngay lập tức, bà Đào Lan Hương đã lên tiếng chỉ trích cho rằng Phương Oanh "ngoài nhảy nhót thì chả biết làm gì".

21673837286.jpeg

Trước câu nói của vợ, Shark Bình đã lên tiếng ngay trong đêm để khẳng định rằng phát ngôn của bà Đào Lan Hương đang công kích sai trái.

Trên trang cá nhân, Shark Bình viết: "Việc Hương (tên vợ Shark Bình) bình luận trên mạng xã hội rằng người yêu tôi "ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không" và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật & kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương".

Trả lời những ý kiến này, doanh nhân Đào Lan Hương cũng có ý kiến bình luận ngay trên trang cá nhân. Bà Lan Hương làm rõ các vấn đề như tài sản, con cái, tình hình ly hôn,... nhưng không nhắc đến chuyện có người mới như Shark Bình đã nói:

1. Về tài sản: Tôi đã có đội ngũ luật sư đứng ra bảo vệ với tinh thần thượng tôn pháp luật.

2. Về con cái: Các bé cần được nuôi dạy, giáo dưỡng để trở thành người đàng hoàng, tử tế. Những hình ảnh không hợp thuần phong mỹ tục, ảnh hưởng chung xã hội đều gây ảnh hưởng tâm sinh lý của trẻ con.

3. Về tình hình ly hôn: Thủ tục có khả năng kéo dài 40 năm theo lời anh Bình tuyên bố (không phải tôi!).

4. Còn lại: Không phải là việc tôi quan tâm.

Tin phổ biến