Giải Trí

Trúc Nhân, Hứa Kim Tuyền cùng tiêu diệt cái "Nố ô nồ" của Erik

Nhật Lệ - 17/01/2023 14:15 GMT+7

Chỉ vì một thói quen khó bỏ lúc hát mà Erik bị những người anh em của mình "lên án".

Erik chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng, nhất là những người yêu âm nhạc Việt. Là nam ca sĩ được yêu thích bởi chất giọng độc lạ, rất "phiêu", tuy nhiên mỗi lần Erik phiêu theo giao điệu bản nhạc, anh chàng lại có một thói quen đôi khi phản tác dụng, điều này đã bị chính những người anh em của nam ca sĩ "bóc phốt".

Cụ thể, mới đây, netizen cực kỳ khoái chí và cười "không ngậm được miệng" khi ca sĩ Trúc Nhân đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip ngắn cùng pha "thay trời hành đạo" của mình. Trong clip, Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền đã có một pha chất vấn và bắt bẻ Erik vì cách hát phiêu "nố nồ" nhiều lần gây tranh cãi của anh. Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng bắt Erik giải thích ý nghĩa của "nố ô nồ" sau mỗi câu hát của anh. 

erik
Clip vui nhộn khi Erik bị bắt bẻ thì thói quen khó bỏ của mình

Đáp lại câu hỏi của đàn anh, Erik chỉ biết cười, anh nói mình thêm "nố ô nồ" thỉnh thoảng lúc kết đoạn để hai câu hát không có khoảng trống và có thể nối tiếp nhau. Tuy nhiên, có vẻ câu giải thích này không hợp lý vì Trúc Nhân đã vặn vẹo hỏi lại "Mà cái chổ đó có trống không? Anh thấy khúc đó không có 'nố ô ồ' vẫn được sao em vẫn bỏ vô. Hôm nay anh phải hỏi tội em."

Sau đó, nam ca sĩ Erik chỉ còn biết xin lỗi "Em chừa rồi" trước sự bắt bẻ của hai đàn anh. Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, cũng ngay trong đoạn clip trên, Hứa Kim Tuyền đã nhắc lại khoảnh khắc "quê một cục" khi Erik hát "nố ô nồ" trong lúc trình bài ca khúc "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" cùng Lân Nhã và Uyên Linh.

Cụ thể, Erik đã có màn phiêu cực kỳ khó hiểu và không cần thiết ngay trong đoạn solo của mình, Hứa Kim Tuyền miêu tả nữ ca sĩ Uyên Linh lúc đó đã nhìn anh với vẻ mặt "khó hiểu" và "sượng trân". 

a29e03f917b4feeaa7a5

Dù sở hữu một chất giọng đặc biệt nhưng cách hát giọng mũi lại khiến Erik vấp vào một số tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng nên tiết chế lại cách nhấn nhá thì ca khúc thể hiện sẽ xuất sắc hơn rất nhiều.

Tuy vậy, nhiều fan hâm mộ vẫn cho rằng nên tôn trọng cá tính cũng như màu giọng của từng nghệ sĩ, đó cũng có thể là điểm nhấn giúp Erik không bị hòa lẫn giữa rất nhiều giọng ca khác.

Tin phổ biến