Giải Trí

Thiều Bảo Trâm trải lòng về chuyện đã qua, cảm thấy “biết ơn” hậu ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP

Hương Ly - 17/01/2023 08:21 GMT+7

Những chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Sau gần 2 năm vướng vào lùm xùm tình ái với Sơn Tùng, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm có sự nghiệp ngày càng khởi sắc hơn. Không chỉ thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận mà nữ ca sĩ còn trở nên đắt show với tần suất dày đặc.

thieu bao tram

Cho đến mới đây, nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Thiều Bảo Trâm đã có dòng chia sẻ nhắc về những chuyện buồn đã qua. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ viết: “Mình biết rằng có nhiều điều mình chưa làm được, có nhiều ước nguyện mình chưa đạt tới. Nhưng mình vô cùng biết ơn vì cuộc sống hiện tại, biết ơn vì những gì mình có. Biết ơn những người bạn, những người giúp đỡ mình, bên cạnh mình, yêu thương mình. Biết ơn vì có rất nhiều điều xảy ra, đã giúp mình trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Cảm thấy may mắn vô cùng khi có được những suy nghĩ và bài học quý giá, giúp mình biết đủ và luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, để tử tế với chính bản thân mình và mọi người xung quanh".

322874183_723393765796819_792684

Mặc dù không chia sẻ cụ thể về những chuyện buồn đã qua nhưng có thể thấy Thiều Bảo Trâm đã có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Sau tất cả ồn ào, nữ ca sĩ chọn cuộc sống lạc quan vui vẻ và tập trung vào hoạt động nghệ thuật.

Hồi đầu năm 2021, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay sau 7 năm bí mật hẹn hò gây xôn xao "cõi mạng". Ngọn nguồn bắt đầu từ những dòng trạng thái buồn bã của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

21673918391.jpeg

Đỉnh điểm là sau khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem (in chữ "Be happy sister") mà hội bạn thân khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

thieu-bao-tram-la-ai-tieu-su-su (1)

Đến ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm chính thức bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP, không lâu sau đó ca sĩ gốc Thái Bình cũng có động thái tương tự với cô. Điều này như ngầm khẳng định cả hai đã chính thức chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật.

Thời điểm đó, trên mạng xã hội xôn xao xuất hiện tin đồn cho rằng lý do Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP “đường ai nấy đi” là do người thứ ba xen vào, cụ thể nhân vật được “réo” tên là Hải Tú – “gà cưng” của công ty Sơn Tùng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, 3 nghệ sĩ trên vẫn chưa từng lên tiếng làm rõ mọi nghi vấn.