Giải Trí

Vợ Shark Bình lên tiếng đính chính ảnh thân mật với người đàn ông lạ, mối quen hệ gói gọn trong 2 chữ

Hương Ly - 28/12/2022 10:51 GMT+7

Để không gây hiểu lầm, nữ doanh nhân Đào Lan Hương đã lên tiếng khẳng định người đàn ông trong ảnh chỉ là bạn thân.

Sau 4 tháng kể từ thời điểm Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh, "nhất cử nhất động" của bà Đào Lan Hương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Tạm gác lại những ồn ào xung quanh, bà Đào Lan Hương hiện tại dành nhiều thời gian hưởng thụ cuộc sống và tập trung vào công việc, chăm sóc 2 con.

Mới đây nhất, nữ doanh nhân còn gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên một người đàn ông lạ mặt. Không chỉ cùng nhau tạo dáng thả trái tim, vợ Shark Bình và người đàn ông này còn được bạn bè nhiệt tình “đẩy thuyền” khiến dân mạng đặt nhiều nghi vấn. Liệu sau ồn ào ly hôn với chồng cũ, bà Đào Lan Hương đã tìm được hạnh phúc mới của cuộc đời mình?

321298078-538730821620073-653586
screenshot-1229_680

Giữa lúc dân mạng bàn tán xôn xao, nữ doanh nhân đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Theo đó, bà Đào Lan Hương khẳng định người đàn ông trong ảnh chỉ là bạn thân của mình.

thiet-ke-chua-co-ten-19_680

Vợ Shark Bình dí dỏm giải thích: "Bạn chân chính chứ không phải là anh em nương tựa nha. Các bạn giật tít thế 3 chúng tôi đều cháy inbox. May cho tôi là vợ chồng "hoàng tử công nghệ" đều có mặt. Cơ mà đau ruột thực sự với bài này".

Tuy chỉ là sự hiểu lầm nhưng vợ Shark Bình vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng mong muốn cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Shark Bình.

316956185_10162234088263222_4965

Có thể thấy, dù chuyện hôn nhân với Shark Bình vẫn chưa giải quyết xong nhưng cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống lẫn công việc của bà Đào Lan Hương. Không chỉ thăng tiến trong công việc, nữ doanh nhân còn liên tục đón niềm vui khi các con của bà đạt được nhiều thành tích trong học tập.

41672199550.jpeg

"Cuộc đời có thể chưa ưu ái với các con nhưng đừng quên, mẹ sẽ luôn ở đây, ngay bên cạnh Jin May. Rồi sẽ có lúc các con rời khỏi mẹ, vùng vẫy ở một thế giới rộng lớn hơn, dù thành công hay thất bại, 2 đứa luôn là niềm tự hào của mẹ. Trên đời này sẽ luôn có một người tin tưởng và mong các con hạnh phúc vô điều kiện, đó là mẹ.

Cuối cùng, mẹ ở đây nhưng không ở bên mãi, hãy cám ơn mẹ vì các con còn có nhau; vì vậy hãy luôn yêu thương, giúp đỡ nhau. Không gì có thể thay thế gia đình và tình thân. Hãy nhớ hình ảnh video này, khi 2 anh em còn bé, bên nhau chơi đùa, buồn vui đều có nhau. Cuộc đời là 1 dòng sông, hãy luôn bơi cùng nhau và song hành như vậy nhé May Jin. Yêu thương", nữ doanh nhân Đào Lan Hương viết tâm thư gửi đến 2 con.