Giải Trí

Bị dân mạng đồn chia tay Phương Oanh, Shark Bình nói gì?

Hà My - 16/12/2022 11:49 GMT+7

Bất ngờ vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Phương Oanh, Shark Bình đã lên tiếng về vấn đề này.

Những ngày gần đây, thông tin Phương Oanh và Shark Bình vướng tin đồn chia tay thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể, nguyên nhân cặp đôi diễn viên - doanh nhân vướng nghi vấn trục trặc tình cảm xuất phát từ động thái của họ trên mạng xã hội.

Bị dân mạng đồn chia tay Phương Oanh, Shark Bình nói gì?
Shark Bình và Phương Oanh.

Ngày 13/12, Shark Bình đăng tải hình ảnh đi đánh golf nhưng lại đăng tâm trạng "Trống rỗng". Dưới phần bình luận, có người hỏi liệu có phải Shark Bình đang thất tình hay không, nam doanh nhân bèn trả lời: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ". Về phía Phương Oanh, ngày 14/12, cô cũng đăng tải dòng trạng thái với tâm trạng: "Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào?".

Trước sự nghi vấn của cư dân mạng, sáng ngày 16/12, Shark Bình đã lên tiếng về vấn đề này trên Zing. Trả lời Zing, Shark Bình cho biết, trang cá nhân Facebook là nơi để chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. "Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ", nam doanh nhân cho biết. Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên Hương vị tình thân vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn chia tay.

Bị dân mạng đồn chia tay Phương Oanh, Shark Bình nói gì?
Hình ảnh trẻ trung gần đây của Shark Bình.

Trong năm vừa qua, chuyện tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 8/2022 sau khi lộ loạt ảnh đi du lịch chung, có nhiều hành động tình tứ ở sân bay. Ngay sau khi vừa công khai chuyện hẹn hò, Shark Bình khẳng định đã độc thân một thời gian dài, Phương Oanh không phải người thứ ba.

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình bất ngờ cho biết, cả hai vợ chồng chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Bất chấp những tranh luận của cư dân mạng, Phương Oanh và Shark Bình vẫn bên nhau. Đầu tháng 9 vừa qua, cả hai cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Ngoài ra, doanh nhân nổi tiếng cũng tổ chức sinh nhật cho bạn gái.

Bị dân mạng đồn chia tay Phương Oanh, Shark Bình nói gì?
Shark Bình tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh vào tháng 9 vừa qua.
Tin phổ biến