Giải Trí

Bị một NTK nổi tiếng bóc phốt nợ nần, Á hậu Thạch Thu Thảo lên tiếng

Hà My - 16/12/2022 14:28 GMT+7

Diễn biến vụ đòi nợ dịp cuối năm ngày càng thu hút sự chú ý của dư luận khi có liên quan đến một Á hậu và một NTK nổi tiếng.

Ngày 16/12, NTK nổi tiếng Ngô Mạnh Đông Đông bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Thạch Thu Thảo và đơn vị giữ bản quyền Miss Earth Vietnam nợ tiền váy chưa trả.

Cụ thể, Ngô Mạnh Đông Đông là người thiết kế một trang phục cho Thạch Thu Thảo từ vài tháng trước để đi thi Hoa hậu Trái đất 2022. Tuy nhiên, đồ làm xong đã vài tháng, cuộc thi cũng đã kết thúc nhưng hiện tại phía anh vẫn chưa nhận được tiền thanh toán.

Bị một NTK nổi tiếng bóc phốt nợ nần, Á hậu Thạch Thu Thảo lên tiếng
Bài đăng của NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

"Làm đồ xong mấy tháng rồi sao không thấy trả tiền vậy em Miss Earth Vietnam - Thạch Thu Thảo? Anh đã nhắc rồi, thì bây giờ em lên trả lời phỏng vấn", NTK Ngô Mạnh Đông Đông viết và tag tài khoản Á hậu Thạch Thu Thảo vào bài viết. Không những thế, dưới phần bình luận, anh cũng réo tên nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh - chủ tịch công ty đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth 2022.

Bị một NTK nổi tiếng bóc phốt nợ nần, Á hậu Thạch Thu Thảo lên tiếng
Trương Ngọc Ánh cũng bị réo tên vào vụ việc.

"Chị Trương Ngọc Ánh, chị thấy sao, chứ em nhắc 8.000 lần rồi không thấy ai phản hồi", Ngô Mạnh Đông Đông không ngần ngại kéo tên Trương Ngọc Ánh vào vụ việc. Được biết, Trương Ngọc Ánh là chủ tịch một công ty giải trí, đồng thời cũng là trưởng BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. 

Vấn đề người đẹp trong showbiz bị đòi nợ không mới nhưng luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Trả lời báo VietNamNet, quản lý Á hậu Thạch Thu Thảo cho biết sẽ không trả lời trực tiếp vấn đề này vì chuyện thanh toán giấy tờ phải kiểm tra lại xem xét ra sao. "Tôi thấy chuyện này cũng tội cho Thảo vì trách nhiệm này không thể đổ dồn hết cho cô ấy được, mà nó nằm ở nhiều vấn đề khác liên quan", quản lý Á hậu cho biết.

Á hậu Thạch Thu Thảo
Á hậu Thạch Thu Thảo.

Tới đầu giờ chiều ngày 16/12, phía Ngô Mạnh Đông Đông đã đưa ra phản hồi. Nhà thiết kế cho biết, Theo lời của Ngô Mạnh Đông Đông, hiện tại, bên phía công ty của Trương Ngọc Ánh đã có động thái gọi cho anh và toàn bộ ê-kíp. Phía công ty hứa sẽ thanh toán trong hôm nay, do vậy, Ngô Mạnh Đông Đông tạm thời khóa bài phốt trước đó và tiếp tục chờ thái độ chuyên nghiệp và chữ tín trong lời hứa của đơn vị này.

Bị một NTK nổi tiếng bóc phốt nợ nần, Á hậu Thạch Thu Thảo lên tiếng
Bài đăng mới nhất của Ngô Mạnh Đông Đông.

Trước đó, Thạch Thu Thảo là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022 tuy nhiên cô ra về trắng tay và chỉ lọt vào Top 20 chung cuộc. 

Bị một NTK nổi tiếng bóc phốt nợ nần, Á hậu Thạch Thu Thảo lên tiếng
Bộ trang phục mà Ngô Mạnh Đông Đông thiết kế cho Thạch Thu Thảo.