Phim ảnh

Hyun Bin gây ấn tượng với tạo hình bụi bặm trong trailer phim mới

Quỳnh Trang - 16/12/2022 17:02 GMT+7

Trong trailer mới nhất của "The Point Men", Hyun Bin gây ấn tượng mạnh mẽ với tạo hình bụi bặm khác xa những hình tượng trước đây.

Mới đây, "The Point Men" - dự án phim mới nhất của Hyun Bin đã tung ra trailer chính thức. Chỉ với vài hình ảnh chớp nhoáng trong trailer, Hyun Bin đã khến cho cộng đồng mạng xôn xao với vẻ ngoài bụi bặm, cứng cáp khác hoàn toàn với những tạo hình trước đó.

01671184763.jpeg
Hyun Bin với vẻ ngoài bụi bặm, cứng cáp khác hoàn toàn với những tạo hình trước đó

Không còn là một quý ông lịch lãm với những bộ suit chỉn nhu, Hyun Bin vẫn toát lên vẻ nam tính với trang phục áo sơ mi nhàu và quần túi hộp, kèm phụ kiện là chiếc đồng hồ bản to. Nam diễn viên đã dông nhiều tâm huyết vào vai diễn này, thậm chí còn giảm cân để phù hợp với hình tượng nhân vật. Gương mặt Hyun Bin hốc hác thấy rõ, để râu quai nón cùng làn da rám nắng.

11671184763.jpeg
Gương mặt Hyun Bin hốc hác thấy rõ, để râu quai nón cùng làn da rám nắng

Trong "The Point Men", Hyun Bin đảm nhận vai Park Dae Sik - một đặc vụ thuộc Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Nhiệm vụ chính của anh là nằm vùng tại các khu vực Trung Đông và Trung Á. Dae Sik luôn giữ trong mình nỗi đau và sự day dứt khi không thể giải cứu thành công con tin trong một nhiệm vụ tại Iraq. Anh đã nhen nhóm ý định nghỉ việc khi thấy bản thân bị cấp trên lợi dụng.

21671184763.jpeg
Hyun Bin đảm nhận vai đặc vụ Park Dae Sik

Lần này, Dae Sik được giao nhiệm vụ giải cứu một nhóm công dân Hàn Quốc đang bị Taliban bắt làm con tin ở Afghanistan. Ban đầu, anh định từ chối nhận lệnh và nộp đơn nghỉ việc ngay lập tức. Nhưng những nỗi đau trong quá khứ ùa về khiến anh quyết định gạt bỏ định kiến với công việc này và đồng ý đến Afghanistan để giải thoát con tin.

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng, Dae Sik còn phải chấp hành theo đúng những yêu cầu từ Jung Jae Ho (do Hwang Jung Min thủ vai) - nhà đàm phán chịu trách nhiệm chính trong nhiệm vụ lần này. Các nguyên tắc, kế hoạch và thủ tục mà Jae Ho đưa ra luôn khiến cho Dae Sik phải đau đầu.

31671184763.jpeg
Dae Sik còn phải chấp hành theo đúng những yêu cầu từ Jung Jae Ho (do Hwang Jung Min thủ vai)

Xuất hiện với tạo hình mới mẻ Hyun Bin được kỳ vọng sẽ khắc họa thành công những sắc thái cảm xúc của một người đặc vụ từng chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ. Ngay cả đạo diễn phim "The Point Men" - bà Yim Soon Rye cũng cho rằng Hyun Bin có thể mang đến hình tượng người đàn ông cô độc.

Tin phổ biến