Giải Trí

TRÙNG HỢP: Shark Bình thấy "trống rỗng", Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện "tan vỡ" trong đêm

Đặng Minh Thảo - 15/12/2022 10:27 GMT+7

Sự trùng hợp trong trạng thái của cặp đôi khiến nhiều tin đồn "tan vỡ" rộ ra.

Mới đây nhất, Shark Bình vừa đăng tải hình ảnh mới trên sân golf cùng dòng trạng thái "Trống rỗng" khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Shark Bình thấy 'trống rỗng', Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện 'tan vỡ', sao trùng hợp thế này? Ảnh 1
Bài đăng mới nhất của shark Bình khiến netiens đặt ra nhiều nghi vấn. (Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình)

Đáng chú ý, shark Bình còn không hề phủ nhận tin đồn "thất tình" của một khán giả mà ngược lại đáp: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ". Điều này một lần nữa khiến fan nghi ngờ rằng "vị cá mập" này và Phương Oanh đang trục trặc trong chuyện tình cảm. 

Shark Bình thấy 'trống rỗng', Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện 'tan vỡ', sao trùng hợp thế này? Ảnh 2
Shark Bình không phủ nhận mình "thất tình". (Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình)

Đặc biệt, ngay trong đêm 14/12, Phương Oanh cũng đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng cùng caption: "Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào?". Tuy nhiên chỉ sau ít phút đăng tải, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã nhanh chóng xóa đi.

Shark Bình thấy 'trống rỗng', Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện 'tan vỡ', sao trùng hợp thế này? Ảnh 3
Nhắc đến chuyện tan vỡ kèm một ảnh cúi mặt, nhiều khán giả càng có niềm tin mối quan hệ giữa Phương Oanh và Shark Bình gặp trục trặc. (Ảnh: FB Đỗ Phương Oanh)

Drama "kẻ thứ 3" giữa Shark Bình, Phương Oanh và Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mọi chuyện bắt đầu từ 4 tháng trước khi "vị cá mập" này xác nhận tình trạng độc thân và đứng lên bảo vệ nữ diễn viên gốc Hà Nam trước chỉ trích  "tiu đây" thì bà Đào Lan Hương khẳng định bà và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. 

Shark Bình thấy 'trống rỗng', Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện 'tan vỡ', sao trùng hợp thế này? Ảnh 4
Chân dung bà Đào Lan Hương - vợ hợp pháp của shark Bình. (Ảnh: Internet)

Kịch tính càng được đẩy lên cao khi Phương Oanh có những phát ngôn đầy thách thức khán giả, chính thất để bảo vệ tình yêu của mình. Không chịu thua, bà Đào Lan Hương cũng mạnh tay mời luật sư, sẵn sàng bước vào cuộc chiến pháp lý với "Quỳnh búp bê".

Sau khi nhận ra sự xốc nổi của bản thân chỉ đem lại sự nhìn nhận tiêu cực của khán giả, Phương Oanh đã xóa hết tất cả hình ảnh chup chung với shark Bình đồng thời khóa trang Facebook cá nhân một thời gian. 

Shark Bình thấy 'trống rỗng', Phương Oanh bất ngờ nhắc chuyện 'tan vỡ', sao trùng hợp thế này? Ảnh 5
Chuyện tình tay ba đầy nghiệt ngã giữa Đào Lan Hương - Shark Bình - Phương Oanh. (Ảnh: Internet)

Ngày 29/9 vừa qua, bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa tuy nhiên cả 2 vẫn chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng về việc phân chia tài sản. Sau tất cả, "vị cá mập" này thổ lộ người tổn thương nhất sau vụ việc trên là các con và Phương Oanh.