Giải Trí

Phương Oanh đăng status ẩn ý chuyện “tan vỡ”, nghi vấn trục trặc tình cảm với Shark Bình

Hương Ly - 15/12/2022 07:55 GMT+7

Nửa đêm, diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý về chuyện “tan vỡ” gây xôn xao cõi mạng.

Kể từ sau khi công khai hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Minh chứng là vừa qua, Shark Bình đã không ngại thay đổi diện mạo thêm trẻ trung để đi hẹn hò với Phương Oanh.

oanh_20221205165648

Tưởng rằng tình cảm của cả hai đang giai đoạn mặn nồng thì mới đây, nữ diễn viên “Quỳnh Búp Bê” lại có động thái gây chú ý. Theo đó, nửa đêm ngày 15/12, Phương Oanh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã. Cô viết: “Thì ra… cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào”.

319757650_1876655956000308_68596

Không rõ Phương Oanh đang gặp phải chuyện gì nhưng dòng chia sẻ đầy tâm trạng của cô đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhiều người nghi vấn cho rằng rất có thể nữ diễn viên đã gặp trục trặc tình cảm với Shark Bình.

Bởi lẽ, trước đó không lâu, trên trang cá nhân của Shark Bình đã đăng hình ảnh bản thân kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Trống rỗng".

21671065720.jpeg

Đáng nói, dưới phần bình luận, khi dân mạng bày tỏ nghi vấn việc cả hai gặp trục trặc tình cảm, Shark Bình không khẳng định cũng không phủ nhận cho biết: “Ai chẳng có lúc này lúc nọ”.

Được biết, hiện tại Phương Oanh đã xóa dòng trạng thái trên trang cá nhân mà không rõ lý do khiến dân tình càng thêm hoang mang. 

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh gặp không ít rắc rối lẫn thị phi. Thậm chí, Quỳnh “Búp Bê” còn phải đóng trang cá nhân một thời gian để lấy lại tinh thần. Đáng nói, trong khoảng thời gian đó, Shark Bình liên tục đứng ra bênh vực Phương Oanh khi bị dân mạng tấn công.

vo-shark-binh-phan-ung-khi-chong

Về phía vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương, vừa qua, nữ doanh nhân đã lên tiếng yêu cầu không được gọi Shark Bình là “bạn trai Phương Oanh”. Bởi theo bà Đào Lan Hương, điều này chẳng khác gì khẳng định Shark Bình đã độc thân, không tôn trọng sự tồn tại của bà.

vo-shark-binh1-16615216079661214

Đồng thời, nữ doanh nhân cũng khẳng định số tài sản 1 triệu USD mà Shark Bình chia sẻ với truyền thông trong đó có 50% sở hữu của bà.

Trước đó, người đại diện theo ủy quyền của Đào Lan Hương trao đổi với Zing cho biết, bà Hương đã làm việc với thừa phát lại để lập vi bằng các bài viết trên trang cá nhân của Phương Oanh về mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên này và Shark Bình (chồng bà Hương).

"Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi hai người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này", người đại diện của bà Hương cho biết.