Giải Trí

"Giờ anh đã là chồng người ta": Phan Mạnh Quỳnh chính thức về chung một nhà với bạn gái Khánh Vy

An Nhiên - 17/04/2021 18:06 GMT+7

Hôn lễ của nam nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy được tổ chức theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ Giáo xứ Vạn phần (Nghệ An) vào tối ngày 16/4. 

Như vậy, nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái là hot girl Khánh Vy đã chính thức về chung một nhà sau 6 năm yêu nhau. Cặp đôi tổ chức hôn lễ theo nghi thức Công giáo tại nhà thờ Giáo xứ Vạn Phần với sự góp mặt của gia đình hai bên và nhiều bạn bè thân thiết.

phan-manh-quynh-cuoi-4phan-manh-quynh-cuoi-4
phan-manh-quynh-cuoi-3phan-manh-quynh-cuoi-3
phan-manh-quynh-cuoi-1phan-manh-quynh-cuoi-1
Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra theo nghi thức Công giáo

Tại buổi lễ, Phan Mạnh Quỳnh diện bộ vest đen lịch lãm, trong khi Khánh Vy mặc áo dài kín đáo với thiết kế cổ truyền thống. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ họa tiết của phong cách baroque (phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu. 

phan-manh-quynh-cuoi
Phan Mạnh Quỳnh trong bộ vest đen lịch lãm còn cô dâu khoác lên mình váy cưới trắng tinh khôi

Tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 17/4 với sự tham gia của khoảng 700 khách mời. Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy còn tổ chức lễ cưới tại quê nhà của cô dâu là Nha Trang và tiệc báo hỷ tại TP.HCM.

Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa và đang hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu, kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của Phan Mạnh Quỳnh, Đức Phúc, Only C... 

phan-manh-quynh-cuoi-2
Cô dâu Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa

Năm 2008, nam nhạc sĩ, ca sĩ đã cầu hôn bạn gái và cặp đôi lên kế hoạch kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn lại do dịch bệnh. Với anh, đám cưới là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, sau khi kết hôn, anh sẽ tập trung hơn vào các dự án âm nhạc cho cộng đồng.

Cận cảnh bộ ảnh lễ ăn hỏi của Xuân Trường - Nhuệ Giang: Trai tài gái sắc khoe tình cảm mặn nồng