Giải Trí

Vợ Phan Mạnh Quỳnh được chồng tặng 100 triệu, tiết lộ hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Tú Anh - 20/09/2022 09:11 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Khánh Ly về cuộc hôn nhân hạnh phúc với nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Nhân dịp sinh nhật 32 tuổi hạnh phúc bên Phan Mạnh Quỳnh, Khánh Ly đã tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngập tràn niềm vui của mình.

Cô nàng cho biết:

"My birthday. Tuổi này cũng không mong đến sinh nhật lắm đâu ạ. Nhưng là sinh nhật đặt biệt nhất vì bản thân không 1 mình mà đang có thêm sinh linh bé bỏng trong bụng. Cuộc đời của mình cũng nhiều màu sắc, mình cũng đang dần trưởng thành… và tất nhiên trước đó mình cũng va vấp, sai lầm, để đến hôm nay mình vẫn đang tiếp tục trưởng thành trên con đường đời của mình thôi.

Mình cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người, cảm ơn những người bạn, những ai đã đến và đi, cảm ơn những mối quan hệ đã ở lại, cảm ơn cả những sai lầm, bài học. Cảm ơn mẹ đã sinh ra người con gái xinh đẹp.

phanmanhquyn
Sinh nhật vợ Phan Mạnh Quỳnh.
phanmanhquyn-1
Bũa ăn của vợ chồng nam ca sĩ.

Và em cảm ơn người bạn đồng hành cùng mình, và sẽ là bố của con mình, Phan Mạnh Quỳnh. Trừ khoảng time 3 năm đầu yêu nhau bất đồng quan điểm - chưa hiểu nhau - cãi lộn nhiều và to - đến giờ nhất là sau khi cưới chúng mình chỉ tranh luận sương sương cho vui nhà vui cửa thôi chứ còn lại nói chung là vui. Từ 2 năm yêu nhau đến năm thứ 3 thì chồng đi chợ nấu ăn cho vợ, chén bát hay dọn dẹp thì… thuê giúp việc. Đến giờ gần 7 năm vậy rồi. Chồng đi diễn thì đi cùng để đi chơi luôn, lười không đi thì mình ở nhà rủ bạn bè đi ăn, đi làm này làm kia. Tiền thì đưa vợ giữ, vợ nhờ gì cũng cố đó mà làm. Nói chung tình trạng hôn nhân vui vẻ trêu nhau cả ngày, rồi còn chuẩn bị đứa con đầu lòng nên khoảng thời gian này mình thấy rất ukila. Mình chưa bao giờ 100% nghĩ mình sẽ mãi hạnh phúc vui vẻ cả nhưng mưa tới đâu mát mặt tới đó thôi, hạnh phúc lúc nào mình vui tới lúc đó. Thôi cũng hết ngày sinh nhật rồi, sợ tuổi mới lắm , thời gian ơi trôi chậm thôi nhé! Happy my birthday", Khánh Ly chia sẻ.

Để chúc mừng sinh nhật vợ, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng chia sẻ: "Tuổi mới hạnh phúc thật nhiều". Đồng thời, anh chàng cũng hào phóng chuyển khoản cho vợ 100 triệu đồng. Món quà này khiến công chúng không khỏi thích thú: "Người chồng quốc dân là đây chứ đâu, vừa điển trai lại còn yêu vợ!"

phanmanhquyn-2
Vợ Phan Mạnh Quỳnh đang mang thai, cặp đôi đang chờ đón con đầu lòng chào đời. 

Qua chia sẻ của hai vợ chồng có thể thấy Khánh Ly và Phan Mạnh Quỳnh có một cuộc hôn nhân viên mãn. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 4/2021 sau nhiều năm bên nhau. Hiện, vợ Phan Mạnh Quỳnh đang mang thai, cặp đôi đang chờ đón con đầu lòng chào đời. 

Trên trang cá nhân, vợ chồng nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường nhật của cặp đôi. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Khánh Ly và gia đình nhà chồng cũng vô cùng tốt đẹp. Cô giúp mẹ chồng bán kẹo lạc online, thậm chí về quê đóng kẹo cho mẹ khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình cảm mẹ chồng - nàng dâu.

Tin phổ biến